Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hai ưu điểm giúp Nancy tăng cân vẫn giữ được body chuẩn đồng hồ cát, mặc gì cũng Sexy bá cháy

Nhìn tổng quan phong cách của Nancy, ta sẽ nhận thấy cô nàng sở hữu 2 điểm cực phẩm mà nhiều người ao ước.

Nhắc đến các nữ idol Kpop, công chúng thường nghĩ ngay tới những cô gái sở hữu thân hình gầy mảnh, thậm chí nhiều nàng còn có vòng eo bé siêu thực, chỉ nhỉnh hơn 50cm một chút. Tuy nhiên, vẫn có những nữ thần tượng xa rời chuẩn mực này, và Nancy của Momoland chính là một trong số đó. Vóc dáng của cô nàng khá đầy đặn, đôi khi hơi mũm mĩm. Dẫu vậy, Nancy vẫn có nét quyến rũ rất riêng, thậm chí có thể xếp vào hàng những idol có thân hình nóng bỏng nhất. Nhìn tổng quan phong cách của Nancy, ta sẽ nhận thấy cô nàng sở hữu 2 điểm cực phẩm mà nhiều người ao ước, đó chính là vòng 1 và vòng 3 đầy đặn, nở nang.

Khi lên đồ với những mẫu áo hay đầm dạ hội có phần cổ khoét rộng, Nancy luôn nổi bật với vẻ gợi cảm. Các thiết kế hở sương sương này giúp Nancy khoe khéo vòng 1 lấp ló, hết sức quyến rũ nhưng vẫn đủ tinh tế chứ không phô phang. Lợi thế vòng 1 còn gia tăng gấp bội vẻ thu hút cho Nancy khi diện đồ kín. Cụ thể, khi xúng xính các mẫu váy áo ôm nhẹ, nét quyến rũ của Nancy vẫn không hề thuyên giảm, tất cả là nhờ vòng 1 căng tràn.

Ưu điểm vóc dáng của Nancy vẫn chưa dừng lại ở đó. Thành viên nhóm Momoland còn có một điểm cực phẩm khác, đó chính là vòng 3 nảy nở. Khi diện những kiểu quần bó như skinny jeans và short ngắn, Nancy luôn đốt mắt dân tình với vòng 3 đúng chuẩn quả đào. Và điều này giúp những khoảnh khắc trên sân khấu, hay chụp ảnh sống ảo của cô trở nên cuốn hút thêm nữa.

Các lợi thế như vòng 1 đầy đặn, vòng 3 chuẩn quả đào của Nancy là niềm mong ước của nhiều nàng. Và thường thì, các ưu điểm này phải tập luyện chăm chỉ lắm mới có được.

Sẵn được trời phú cho hai đặc điểm cực phẩm ấy nên dù tăng cân, Nancy vẫn giữ được thân hình đồng hồ cát rất mềm mại, quyến rũ. Vóc dáng gợi cảm này còn giúp Nancy chinh phục xuất sắc nhiều kiểu trang phục, và ngay cả khi lên đồ đơn giản nhất, Nancy vẫn tỏa sáng với vẻ ngoài Sexy bức người.

Từ style của Nancy, chị em cũng có thể học được nhiều cách để giúp tôn lên lợi thế vóc dáng. Điều này có nghĩa là, nếu bạn sở hữu vòng 1 đầy đặn, vòng 3 nảy nở như Nancy, đừng trói buộc phong cách trong những items dáng rộng. Thay vào đó, hãy thử nghiệm các món đồ như là: áo thun dáng ôm, áo trễ vai, váy cổ vuông hay quần skinny jeans… Các món đồ dáng ôm, hở sương sương này sẽ giúp bạn ghi điểm quyến rũ, nhưng vẫn đủ tinh tế và duyên dáng.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/hai-uu-diem-giup-nancy-tang-can-van-giu-duoc-body-chuan-dong-ho-cat-mac-gi-cung-Sexy-ba-chay-20220206104221783.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hai-uu-diem-giup-nancy-tang-can-van-giu-duoc-body-chuan-dong-ho-cat-mac-gi-cung-sexy-ba-chay-20220206104221783.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY