Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nâng cơ mặt trẻ hoá xoá nhăn bí quyết ăn gian tuổi

Nâng cơ mặt là cách giúp phái đẹp lưu giữ nét thanh xuân khi bước vào độ tuổi 35.

Ở độ tuổi này, làn da của chúng ta bắt đầu suy yếu, bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Các lớp collagen và elastin bên trong da mất đi độ đàn hồi, các lớp cơ bị lão hoá cần phải can thiệp sâu bên trong, chính vì vậy phái đẹp phải thực hiện nâng cơ mặt để níu lại vẻ thanh xuân trên gương mặt.

Nang co mat tre hoa xoa nhan bi quyet an gian tuoi
Ở độ tuổi 35, sự xuất hiện của các vết nám, tàn nhang và sự chảy xệ của các lớp cơ mặt.

Nâng cơ mặt là gì?

Nâng cơ mặt là sử dụng các biện pháp khắc phục tình trạng trùng da, loại bỏ các nếp nhăn, những rãnh mũi má hằn sâu khó loại bỏ giúp căng da và trẻ hoá làn da.

Hiện nay trên thế giới có nâng cơ bằng phẫu thuật và nâng cơ không phẫu thuật. Theo các bác sĩ, phẫu thuật nâng cơ là phương pháp xâm lấn, để kéo căng phần da mặt bên ngoài, đồng thời sắp xếp lại lớp cơ bên trong để giúp gương mặt trẻ ra. Tuy hiệu quả có thể thấy rõ, xong có thể xảy ra biến chứng khó lường, hơn nữa phương pháp phẫu thuật nâng cơ khách hàng sẽ phải mất thời gian nghỉ dưỡng, kiêng khem.

Nang co mat tre hoa xoa nhan bi quyet an gian tuoi
Nâng cơ mặt là biện pháp trẻ hoá, xoá bỏ vết nhăn, chảy xệ

Nâng cơ mặt không phẫu thuật sử dụng căng chỉ mediwire không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng sẽ giúp kích thích hình thành collagen và elastin mới để có thể lấp đầy các nếp nhăn đồng thời tăng sinh collagen, thúc đẩy tái tạo da mới, trẻ hoá da hồng hào tràn đầy sức sống.

Siêu phẩm nâng cơ mặt Hot nhất hiện nay

Căng chỉ Mediwire là công nghệ nâng cơ, xóa nhăn, làm căng da tốt nhất hiện nay và được thực hiện độc quyền tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus. Ra đời được vài năm nay, nhưng căng chỉ Mediwire đã trở thành xu hướng làm đẹp nâng cơ, xoá nhăn, trẻ hoá da được đông đảo chị em yêu thích.

Do đặc tính thân thiện và độ đàn hồi theo chuyển động của cơ và da nên sẽ giúp cho cơ mặt được trở nên tự nhiên, không tạo nét gượng gạo, mất hồn.

Nang co mat tre hoa xoa nhan bi quyet an gian tuoi
Công nghệ căng chỉ Mediwire được chuyển giao bởi Viện Nghiên cứu và Ứng dụng vật lý trị liệu Việt Nam.

Phương pháp nâng cơ mặt này được thực hiện một cách nhanh chóng, chỉ mất khoảng 60 phút, bạn sẽ sở hữu ngay một làn da trẻ hoá, căng mịn thách thức thời gian. Với những ưu điểm vượt trội riêng có ở căng chỉ mediwire:

- Chỉ một lần duy nhất nhưng đem lại đa hiệu quả trên khuôn mặt, nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa, trắng sáng,...

- Tiết kiệm thời gian. Hiệu quả trên 10 năm chỉ sau 1 lần thực hiện.

- Tế bào gốc nội bào Nano Mediwire kích hoạt cơ chế hoạt động của chỉ tối đa ngay sau khi cấy

- Không cần phẫu thuật nên hoàn toàn không đau.

- Không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

- Kích thích sản sinh collagen và elastin cho làn da thêm căng mịn và đàn hồi.

- An toàn tuyệt đối, hiệu quả bền lâu.

Nang co mat tre hoa xoa nhan bi quyet an gian tuoi
Ảnh: Ưu điểm vượt trội công nghệ căng chỉ giúp nâng cơ, xoá nhăn, trẻ hoá

Quy trình thực hiện nhanh chóng

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, phân tích tình trạng da và đưa ra phác đồ điều trị từng vùng để trẻ hoá

Bước 2: Thực hiện điều trị công nghệ cao Thermage FLX nâng cơ, kích thích tăng sinh collagen, trẻ hoá da.

Bước 3: Vệ sinh, sát khuẩn vùng da

Bước 4: Bác sĩ tiến hành thực hiện cấy sợi vàng collagen thông qua nano tạo thành mạng lưới collagen giúp nâng đỡ cấu trúc da, liên kết các sợi collagen bị đứt gãy.

Bước 5: Thực hiện điện di tế bào gốc Nano Mediwire kích hoạt cơ chế chỉ.

Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc và hẹn lịch tái khám.

Nang co mat tre hoa xoa nhan bi quyet an gian tuoi
Ảnh: Quy trình thực hiện nhanh chóng chỉ 60 phút đồng hồ

Nâng cơ mặt ở đâu an toàn, hiệu quả?

Nâng cơ mặt là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều, hàng ngàn thẩm mỹ viện ra đời giữa thật giả lẫn lộn, để tìm một địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín để “chọn mặt gửi vàng” quả thật khó khăn.

Thấu hiểu điều đó, Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus rất tự hào vì là địa chỉ làm đẹp hàng đầu về nâng cơ, trẻ hoá da công nghệ nghệ đầu tại Việt Nam được đông đảo chị em tin yêu.

Hiện tại, căng da mặt Mediwire đang là công nghệ làm đẹp được thực hiện độc quyền tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus, công nghệ này được chuyển giao bởi Viện Nghiên cứu và Ứng dụng vật lý trị liệu Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus là địa chỉ làm đẹp uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Thành lập và đi vào hoạt động hơn 10 năm Venus luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, để từ 1 cơ sở Venus hiện nay phát triển lên 6 cơ sở làm đẹp nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em từ Hà Nội vào TP HCM.

Tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus, hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu giỏi chuyên môn, nghiệp vụ tại Việt Nam và đội ngũ chuyên gia nước ngoài (Hàn Quốc, Hoa Kỳ…)

Hơn nữa, Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus được cấp phép hoạt động theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Điều đó đánh giá được một phần nào đó về sự uy tín của thương hiệu làm đẹp Top đầu Việt Nam.

Venus còn là một trong những địa chỉ làm đẹp đi tiên phong trong công nghệ làm đẹp, liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp hàng đầu, chuyển giao công nghệ từ nước ngoài được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả làm đẹp cao, an toàn.

Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Quốc tế Venus tự tin là địa chỉ làm đẹp có không gian sang trọng, đạt chuẩn 5 sao, đầu tư về yếu tố con người, đội ngũ nhân viên, chuyên viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Khách hàng thực hiện dịch vụ được chuyên viên hỏi thăm, tư vấn hậu phẫu một cách tận tình, chuyên nghiệp.

Hàng ngàn khách hàng đã lấy lại làn da độ tuổi thanh xuân nhờ nâng cơ mặt, với 1 lần thực hiện kéo lại 10 năm tuổi xuân, chỉ 1 giấc ngủ 60 phút thực hiện không đau, không phẫu thuật, không để lại sẹo, không kiêng khem, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đừng khiến mình phải mệt mỏi, thiếu tự tin vì làn da quá tuổi hãy thay đổi ngay từ hôm nay. Chắc chắn điều đó sẽ khiến bạn đẹp và hạnh phúc!

    Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/nang-co-mat-tre-hoa-xoa-nhan-bi-quyet-an-gian-tuoi-3421907/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Bí quyết cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc không có gì đặc biệt. Có rất nhiều điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc gìn giữ mái ấm gia đình.
  • Đừng quá mong chờ ở những gì nửa kia làm cho mình, không đặt nhiều kỳ vọng vào ai mà chỉ đơn giản là quan tâm đến người khác với một tâm trí cởi mở.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY