Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nâng mũi bằng sụn tai - Chuyên gia giải đáp thắc mắc nhiều người băn khoăn trước khi làm

Nâng mũi bằng sụn tai được nhiều chị em quan tâm nhưng cũng vô cùng lo lắng, sợ rằng sẽ bị lấy hết sụn tai, sợ sẽ không được bền... Những băn khoăn này liệu có đúng?

Nâng mũi bằng sụn tai nghĩa là gì?

Nâng mũi bằng sụn tai là một phương pháp rất phổ biến, giúp cân chỉnh dáng mũi mềm mại, đem lại độ cao tự nhiên cho chiếc mũi của bạn.

Nâng mũi bằng sụn tai là một phương pháp

Quy trình nâng mũi bằng sụn tai được thực hiện theo những bước cơ bản nào?

Bác sĩ tiến hành một thao tác tiểu phẫu, rạch một đường nhỏ khoảng 2-3cm ở hốc tai nhằm bóc tách một phần sụn nhỏ vừa đủ ghép vào mũi.

Sau khi lấy xong sụn tai, bác sĩ khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ

Nâng mũi bằng sụn tai không đồng nghĩa với việc chỉ sử dụng chất liệu sụn vành tai là đủ

Theo ts.bs phạm thị việt dung (bệnh viện đại học y hà nội),

Sụn sườn do có nhiều bất lợi khi sử dụng (phải gây mê lấy sụn, để lại sẹo ở ngực nơi lấy sụn, đôi khi xảy ra biến chứng thủng màng phổi khi lấy sụn, có nguy cơ tiêu bớt và làm cong vẹo, thay đổi dáng mũi theo thời gian, trong khi sụn nhân tạo ngày nay rất an toàn, nhiều kiểu dáng, dễ gọt, không thay đổi hình dáng theo thời gian và độ trơ cao, hiếm gây phản ứng thải loại nên ở các nước có nền phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ phát triển sụn sườn không còn được sử dụng rộng rãi nữa (trừ một số rất ít trường hợp đặc biệt).

Hơn nữa, hiện nay nhiều chất liệu bọc đầu mũi nhân tạo khá an toàn cũng đang dần thay thế sụn vành tai.

Nâng mũi bằng sụn tai - Nỗi lo lắng sụn tai bị teo lại

Giới

Bản chất các loại sụn trong cơ thể - không riêng sụn vành tai - khi chiết tách để ghép sang bộ phận khác phải trải qua quá trình hồi phục.

Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng trước vấn đề này. với việc phát triển của công nghệ thẩm mỹ, hiện nay, phương pháp

Sụn tai sẽ được khâu kết hợp cùng với sụn nhân tạo để điều chỉnh kích thước phù hợp cho dáng mũi của từng người. điều này cũng mang đến dáng mũi mềm mại, tự nhiên, khắc phục những khuyết điểm của dáng mũi thấp, đầu mũi ngắn. chưa kể,

Trong trường hợp người có cơ địa sụn bị teo cũng không cần phải quá lo lắng. bác sĩ giàu kinh nghiệm,

Nâng mũi bằng sụn tai - Nơi "chọn mặt gửi vàng" là điều kiện tiên quyết

Dù là bằng sụn tai, để đảm bảo dáng mũi đẹp tự nhiên, vùng da mũi đẹp chuẩn tự nhiên nhất, bạn cần tìm đến những bệnh viện có khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, cơ sở thẩm mỹ có uy tín để gửi gắm nhan sắc của mình.

Ngoài ra, chị em cũng đừng quên tìm hiểu kỹ về phương pháp trước khi làm, cân nhắc những ưu-nhược điểm đi kèm, từ đó đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho mình khi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-mui-bang-sun-tai-chuyen-gia-giai-dap-thac-mac-nhieu-nguoi-ban-khoan-truoc-khi-lam-20201112165030923.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Nhiễm HPV là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường T*nh d*c rất phổ biến. Nhưng có bao nhiêu người thực sự hiểu biết về bệnh này.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em rất tự ti với vì cái mũi “không được cao” của mình, em muốn đi nâng mũi từ lâu rồi nhưng còn ngần ngại. Giờ em thấy trên mạng quảng cáo về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kiểu Hàn Quốc, mũi rất gọn và tự nhiên. Em muốn làm phẫu thuật này thì nên đến đâu? Cảm ơn Mangyte! (Mi Vân - ngoisao…@yahoo.com)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)