Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nâng ngực chuyển giới giá bao nhiêu?

Không phải ai sinh ra đã có ngoại hình đẹp, và cũng không ai có thể tự lựa chọn giới tính cho mình, với cộng đồng giới tính thứ 3 thì việc tìm lại giới tính thật của mình là một hành trình khá gian nan mất khá nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc. Nhưng không gì có thể ngăn cản họ làm đẹp để trở thành một người có sức hấp dẫn hơn.

Nâng ngực khá quan trọng, gần như là bắt buộc nếu như bạn muốn từ nam sang nữ, dịch vụ này tương đối phổ biến trong những năm gần đây thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Nâng ngực chuyển giới là quá trình phẫu thuật thay đổi vòng 1, cải thiện kích thước, độn túi nâng cao đầu ngực sao cho giống với bầu ngực của phụ nữ, mang lại cho bạn vòng 1 căng tròn, đầy đặn và quyến rũ. Phương pháp này khá phổ biến ở các quốc gia như Thái Lan, nơi được biết đến là quốc gia khá thành công trong ngành phẫu thuật chuyển giới. Và tất nhiên, chi phí nâng ngực chuyển giới tại đây cũng không hề rẻ, dao động trong khoảng 6000- 8000 USD tương đương với 140-180 triệu đồng, chi phí càng cao nếu bạn lựa chọn thực hiện tại bệnh viện, nơi có đầy đủ cơ sở vật chất đảm bảo và bác sĩ thực hiện chuyên môn cao. Các chi phí phát sinh thêm bao gồm như bảo hiểm, chi phí nghỉ dưỡng, vé máy bay, thuê phòng, ăn uống, ... gây không ít khó khăn cho các bạn trẻ không đủ điều kiện. Chưa kể nếu như có nhu cầu cần bảo hành hay biến chứng xấu xảy ra thì sẽ dội thêm một khoản chi phí khác, chính vì thế tuy là rào cản nhưng lại là cơ hội cho các trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển. Đã có rất nhiều cơ sở gửi các bác sĩ đến Thái Lan học tập, tu nghiệp, hoặc hợp tác song phương, chuyển giao công nghệ nhưng với mức chi phí hợp lý, chất lượng theo tiêu chuẩn đảm bảo cho bạn có thể thực hiện nâng ngực chuyển giới ngay tại Việt Nam mà không cần phải qua nước ngoài.

Hiện nay, chi phí nâng ngực chuyển giới tại Việt Nam được nhiều bạn trẻ quan tâm, với trung tâm thẩm mỹ Iseul chi phí cho một ca nâng ngực chuyển giới chỉ từ 65 -70 triệu, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn, quy trình đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Các bác sĩ tại trung tâm đã từng tu nghiệp ngành giải phẫu thẩm mỹ chuyển giới tại Thái Lan, và đã thực hiện thành công cho rất nhiều bạn trẻ chuyển giới, điển hình là Nguyễn Phương Vy - Á quân The Tiffiny Việt Nam là khách hàng nổi bật nhất của Iseul. Kết quả đáng ngạc nhiên trên nhờ vào sự an toàn trong phẫu thuật, từ con người cho đến kĩ thuật, máy móc, các trang thiết bị giải phẫu đạt tiêu chuẩn cao, hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc tuyệt vời sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm lại giới tính thật của mình.

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Iseul cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/nang-nguc-chuyen-gioi-gia-bao-nhieu-66191.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY