Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nắng nóng cực độ, chị em mà đi 3 kiểu giày dép này thì xác định cháy chân thảm hại

Để bảo vệ đôi chân khỏi tình trạng cháy nắng mà trông vẫn sành điệu, chị em nên thay thế 3 mẫu giày dép sau bằng những lựa chọn sáng suốt hơn.

Theo logic thông thường, trời càng nóng thì chúng ta càng nên chọn áo quần kiệm vải, Thay: Dép xỏ ngón

Bằng: Giày Oxford

Công nhận là Thay: Sandal

Bằng: Giày mule bản to/loafer

Đi sandal trời này thì chẳng khác nào bạn tự "nướng chân" dưới nắng. hãy để dành những đôi sandal phóng khoáng cho buổi tối, hoặc những ngày trời râm mát. thay vào đó, bạn cần ưu tiên hơn những đôi mule có thiết kể đủ để che kín chân nhưng vẫn thoáng mát, hay

Bằng: Giày sneaker

Giày nhựa trong cũng là item có khả năng được chị em trưng dụng trong mùa hè vì trông khá sành điệu, lại kéo chân đỉnh. tuy nhiên, vào những ngày nóng thì

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-nong-cuc-do-chi-em-ma-di-3-kieu-giay-dep-nay-thi-xac-dinh-chay-chan-tham-hai-20200622130327071.chn)

Tin cùng nội dung