Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nắng nóng kỉ lục chớ lo, bảo vệ sức khỏe gan cả nhà đã có Boganic

Các cơ quan khí tượng thủy văn lại báo năm 2020 sẽ là một trong những năm nắng nóng kỷ lục. Trong bao bộn bề lo lắng về bệnh mùa nóng được dịp hoành hành thì sức khỏe lá gan được quan tâm hơn cả vì bất kể thành viên nào trong gia đình cũng có nguy cơ mắc phải.

Chức năng gan suy giảm, nóng gan dễ dàng tấn công mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi.

Môi trường sống tác động không nhỏ tới sức khỏe của con người. gan phải làm việc nhiều hơn khi trời nóng, từ đó gây ra chứng nóng gan. nếu tiếp tục để gan làm việc quá tải mà không có biện pháp can thiệp hợp lý, chức năng gan ngày càng suy giảm và sinh ra bệnh tật. điều đáng lo ngại là chứng nóng gan có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi. vậy làm thế nào để bảo vệ sức khỏe lá gan của tất cả các thành viên trong gia đình ở mọi độ tuổi đây? cùng tham khảo bộ giải pháp hoàn toàn từ thảo dược đang được hàng triệu người việt tin dùng.

Boganic: Thu*c bổ gan hàng đầu Việt Nam

20 năm có mặt trên thị trường, traphaco - đơn vị chủ quản của thương hiệu boganic liên tục thay đổi như một cam kết chất lượng, thể hiện trách nhiệm, lương tâm của doanh nghiệp làm trong lĩnh vực sức khỏe.

Nguyên liệu sản xuất Thu*c bổ gan boganic là dược liệu sạch việt nam được trồng tại những vùng dược liệu đạt chuẩn gacp-who (bộ y tế chứng nhận). đặc biệt thành phần cao atiso đạt tiêu chuẩn của dược điển châu âu vô cùng khắt khe.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, boganic hiện đứng hàng đầu thị trường Thu*c gan mật (theo báo cáo của ims). trên nền tảng tinh hoa và kế thừa thành công của Thu*c bổ gan boganic , traphaco tiếp tục phát triển những dòng sản phẩm bổ gan chuyên biệt là: tpbvsk viên nang mềm boganic lippi, tpbvsk siro boganic kid, trà thảo dược boganic dạng nước đóng chai.

Tpbvsk Boganic Lippi hỗ trợ: Hạ men gan - Giải độc gan - Bảo vệ gan

Viên nang mềm boganic lippi có công thức là sự kết hợp độc đáo của cao boganic gacp được tinh chiết từ actiso, rau đắng đất, bìm bìm đạt chuẩn theo thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới (gacp-who) và sylimarin cùng hỗn hợp các vitamin nhóm b (b1, b2, b6, b5).

Tpbvsk boganic lippi hỗ trợ: bảo vệ gan, giải độc gan, hạ men gan, giảm cholesterol, giảm xơ vữa động mạch cho người men gan cao. nên thích hợp dùng cho trẻ em trên 8 tuổi và người lớn trong các trường hợp: người bị tăng mên gan do thường xuyên sử dụng rượu, Thu*c, tiếp xúc hóa chất gây hại cho gan, viêm gan cấp và mãn tính, xơ gan; người suy giảm chức năng gan dẫn đến mệt mỏi, chán ăn, vàng da, khó tiêu, táo bón; người bị mỡ trong máu cao, vữa xơ động mạch.

Tpbvsk Boganic Kid giúp: Thanh nhiệt tiêu độc – Mát gan – Giảm dị ứng

Tpbvsk boganic kid với nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên sử dụng an toàn cho trẻ từ 6 tháng tuổi giúp thanh nhiệt tiêu độc, mát gan. hỗ trợ làm giảm các triệu chứng nóng trong như rôm sảy, mụn nhọt, phát ban, nhiệt miệng, nhiệt lưỡi, các triệu chứng dị ứng, mẩn ngứa, mề đay, viêm da cơ địa. ngoài ra còn giúp cải thiện chứng táo bón cho trẻ nhỏ.

Trà thảo dược Boganic: Giải nhiệt - Thanh lọc - Mát gan

Sau quá trình nghiên cứu thị trường và nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm, traphaco đã cho ra mắt sản phẩm trà thảo dược boganic dạng nước đóng chai. sự có mặt của sản phẩm trà thảo dược boganic đã đánh đúng và trúng nhu cầu cải thiện sức khỏe, giải khát và tiện lợi của người tiêu dùng.

Trà thảo dược boganic với vị ngọt thanh, hương mật ong tự nhiên, được chiết xuất từ lá actiso sapa tươi xanh, rau đắng đất, bìm bìm hoàn toàn tự nhiên đạt chuẩn gacp-who giúp giải nhiệt, thanh lọc, mát gan. uống trà thảo dược boganic hàng ngày giúp mang lại cảm giác sảng khoái tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Hé lộ: Một sản phẩm bổ gan cao cấp chuẩn bị ra mắt

Theo nguồn tin đáng tin cậy, Traphaco vẫn đang tiếp tục nghiên cứu để bổ sung vào bộ giải pháp bổ gan Boganic. Một sản phẩm thuộc dòng cao cấp được hứa hẹn là sẽ mang đến hiệu quả vượt trội mà chưa một sản phẩm bổ gan nội địa nào sở hữu. Vì không chỉ có tác dụng bổ gan mà còn được tích hợp thêm công thức đa tầng giải độc, chống gốc tự do.

Một mùa nắng nóng nữa lại đến, riêng sức khỏe lá gan của cả gia đình, bạn hãy yên tâm vì có chùm sản phẩm boganic của traphaco bảo vệ nhé!

Đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO TRAPHACO

Địa chỉ: Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

SĐT: 18006612

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuocboganBoganic/

Website: http://boganic.vn/

*Thu*c Boganic: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Thu*c trước khi dùng

**tpbvsk boganic kid, boganic lippi không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/nang-nong-ki-luc-cho-lo-bao-ve-suc-khoe-gan-ca-nha-da-co-boganic-20200529144449581.htm)

Tin cùng nội dung

  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY