Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Naturenz Gold - Bí quyết vàng hỗ trợ giảm viêm gan hiệu quả

Sử dụng rượu bia, Thu*c lá trong thời gian dài rất dễ dẫn đến các bệnh lý về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ… Liệu có giải pháp nào giúp hỗ trợ giải quyết các vấn đề này?

Kế thừa kinh nghiệm của các bậc danh y cùng những thành tựu của khoa học hiện đại, được sản xuất theo công nghệ định chuẩn đúng hoạt chất có lợi cho gan, dược hậu giang cho ra đời naturenz gold hỗ trợ bảo vệ gan, giảm các triệu chứng bệnh viêm gan.

Khởi nguồn từ sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho những người lính nhiễm chất độc dioxin sau chiến tranh, naturenz là công trình nghiên cứu 20 năm của viện công nghệ sinh học dưới sự phát triển của dược hậu giang, đã được bộ y tế chứng nhận lâm sàng.

Tiếp nối sứ mệnh của naturenz, sản phẩm mới naturenz gold ra đời - hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm gan với công thức hoàn toàn khác biệt từ tinh hoa từ 7 loại thảo dược quý.

Naturenz Gold - Kế thừa kinh nghiệm điều trị bệnh gan từ các bậc danh y tiền bối

Sự ra đời của naturenz gold dựa trên việc kế thừa kinh nghiệm điều trị bệnh gan của các bậc danh y tiền bối cùng với những thành tựu của khoa học hiện đại. đặc biệt, naturenz gold được bào chế hoàn toàn từ cây Thu*c việt nam qua kinh nghiệm nghìn năm đúc kết.

Mỗi viên naturenz gold đều chứa đến 5 vị dược liệu chủ lực là nấm linh chi lim, hà thủ ô đỏ, hoa marigold, núc nác, đan sâm cùng 2 vị bổ trợ là nấm bào ngư và hoài sơn.

Trong đó núc nác, hoa Marigold, đan sâm là 3 dược liệu giàu các hợp chất bioflavonoid có cấu trúc phân tử dạng ortho-diphenol và nhiều nhóm hydroxy-phenol; do vậy hoạt tính sinh - dược học của chúng phong phú và đa dạng, đặc biệt lợi ích cho gan.

Tại việt nam, núc nác, đan sâm được dùng làm Thu*c từ lâu đời. trong khi các kết quả nghiên cứu tại viện hàn lâm khoa học liên xô đã chứng minh vỏ núc nác được trồng tại việt nam có các thành phần hoạt chất flavonoid có tác dụng chống dị ứng, chống viêm rõ rệt thì đan sâm là dược liệu quan trọng trong nhiều bài Thu*c chữa bệnh gan như viêm gan mãn tính, ung thư gan…

Còn nhóm hoạt chất flavonoid trong hoa Marigold đã được nhiều nghiên cứu khoa học tại Nga, Pháp và các nước Đông Âu chứng minh: giúp điều hòa chuyển hóa lipid và các enzym của gan.

Naturenz Gold - Bí quyết vàng hỗ trợ giảm viêm gan hiệu quả - Ảnh 1.

Điểm đặc biệt của naturenz gold là sản phẩm được cấu thành từ nấm linh chi lim, không chỉ giúp bổ gan, cơ thể cường tráng mà còn giúp cô lập và kìm hãm phát triển các tế bào ung thư, chống dị ứng, chống viêm, chống lão hóa và làm tăng tuổi thọ.

Hà thủ ô đỏ có tác dụng bổ can thận, trị thần kinh suy nhược, các bệnh về thần kinh, ích huyết (tạo máu), khỏe gân cốt.

Để hoàn thiện naturenz gold, không thể thiếu hai trợ thủ đắc lực: nấm bào ngư và hoài sơn. nhờ 2 vị Thu*c này, naturenz gold còn giúp hạ áp, ngừa béo phì và chữa bệnh đường ruột, khó tiêu. giúp hệ tiêu hóa hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn để gan sẽ có đủ tinh lực thực hiện nhiệm vụ thải độc của mình.

Định chuẩn hàm lượng, đúng thành phần có lợi cho gan nhờ công nghệ hiện đại

Để đảm bảo chất lượng cho naturenz gold, công ty dược hậu giang siết chặt ngay từ đầu vào, chỉ chọn nguyên liệu canh tác hữu cơ từ những nông trại sạch và có nguồn gốc cụ thể, được kiểm nghiệm nhằm bảo đảm dư lượng Thu*c bảo vệ thực vật đạt tiêu chuẩn cho phép.

Điểm ưu việt hơn cả, naturenz gold được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại "định chuẩn các hoạt chất hướng gan" giúp định chuẩn đúng thành phần có lợi cho gan. từ đó, hình thành nên sức mạnh có trong naturenz gold giúp bảo vệ tế bào gan, giảm triệu chứng viêm gan, gan nhiễm mỡ, điều chỉnh cân bằng chức năng chuyển hóa của gan.

Song song đó, chế phẩm naturenz gold còn có tác dụng hỗ trợ điều trị men gan cao, cải thiện các triệu chứng vàng da, ăn uống khó tiêu, phù hợp với người thường xuyên uống rượu bia, dùng Thu*c tây dài ngày gây hại đến gan. đặc biệt, naturenz gold với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không có tác dụng phụ nên an toàn để sử dụng lâu dài.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe naturenz gold được sản xuất bởi dhg pharma, giúp hạ men gan, bổ gan, mát gan, hỗ trợ điều trị viêm gan, xơ gan, giúp giảm dấu hiệu đau tức hạ sườn phải, mệt mỏi, khó tiêu, trướng bụng, ăn ngủ kém,...

Naturenz Gold - Bí quyết vàng hỗ trợ giảm viêm gan hiệu quả - Ảnh 2.

Công dụng: hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm gan. hỗ trợ giải độc gan, giúp bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan.

Đối tượng sử dụng: Người men gan cao, viêm gan, xơ gan, suy giảm chức năng với các biểu hiện: vàng da, ăn uống khó tiêu, đau tức hạ sườn. Người thường xuyên uống rượu bia, dùng Thu*c tây dài ngày gây hại đến gan.

Cách dùng: có thể uống trước hoặc sau bữa ăn. người lớn 2 viên x 2 lần/ ngày. nên sử dụng tối thiểu 1 tháng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/naturenz-gold-bi-quyet-vang-ho-tro-giam-viem-gan-hieu-qua-20201231120159133.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Có khoảng 200 triệu người nhiễm virut viêm gan C (HCV) trên thế giới và mỗi năm có thêm 3 - 4 triệu người mắc mới.
  • Người bị bệnh viêm gan dùng các Thuốc chữa bệnh khác rất khó, nếu tự ý dùng sẽ bị sai sót, dẫn đến tai biến.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Viêm gan được gây ra bởi nhiều nguyên nhân mà phổ biến nhất là một trong 5 loại virus (A, B, C, D hoặc E). Tất cả những loại virus này gây nên phản ứng viêm ở gan và cản trở chức năng S*nh l* của gan. Bài viết này cung cấp kiến thức cơ bản về viêm gan A và cách phòng tránh.
  • Viêm gan B là tình trạng viêm gan rất nghiêm trọng, thường lây lan qua sự tiếp xúc với máu và/hoặc dịch cơ thể của người đã nhiễm bệnh. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY