Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nên tin ai: Giọt nước mắt kêu oan của Hoàng Thùy hay thái độ bơ đẹp, kèm lời răn đe về ai đó KHÔNG BIẾT CƯ XỬ của người tố?

Động thái mới nhất của nhiếp ảnh gia Kiếng Cận càng khiến dân tình chắc nịch nhân vật Á hậu được úp mở trước đó chính là Hoàng Thùy.

2021 dường như là năm trắc trở nhất trong sự nghiệp của hoàng thùy khi những ẩn khuất xung quanh "kỳ án túi chanel" hay chuyện chặt chém đồng nghiệp đều trở thành đề tài gây tranh cãi. và kể cả khi năm 2022 chỉ còn 1 tuần nữa, thị phi vẫn đeo bám không dứt nàng á hậu này. bởi theo nhiều nguồn tin chính xác thì chân dài xứ thanh chính là nhân vật được nhiếp ảnh gia kiếng cận ám chỉ vì lối hành xử ích kỷ, thiếu tôn trọng và có quan điểm "ban bố" sự nổi tiếng.

Netizen đã đoán già đoán non các Á hậu từ Lệ Hằng, Mâu Thủy, Ngọc Thảo, Võ Hoàng Yến... rồi cuối cùng vỡ òa trước cái tên Hoàng Thùy.

Để giãi bày cho bản thân, hoàng thùy không ngần ngại đăng dòng chia sẻ với lời lẽ gay gắt và tag hẳn tên nhiếp ảnh gia vào với mong muốn được đối chất, minh oan. thậm chí trên sóng livestream, những giọt nước mắt của á hậu càng khiến dân tình thương cảm và đau xót hơn. nhưng vấn đề mấu chốt là: kiếng cận đã phản hồi ra sao trước chủ đích đối chất này?

Hoàng Thùy nghẹn ngào trên sóng livestream khi bản thân phải đương đầu với quá nhiều ẩn ý cũng như công kích trực diện từ đồng nghiệp và netizen.

Á hậu còn tag thẳng lợi phúc phạm - tức tên của nhiếp ảnh gia kiếng cận - để đòi "hai năm rõ mười".

Tuy bị cả hoàng thùy lẫn fan của cô réo tên liên hồi, thế nhưng nhiếp ảnh gia kiếng cận khư khư giữ im lặng chứ không lên tiếng ngay để đính chính như lúc nghi vấn đổ dồn về võ hoàng yến. chưa kể trong những album ảnh mà anh share gần đây tại sự kiện của ntk công trí hay vifw, hàng loạt gương mặt quen thuộc đều xuất hiện như h'hen niê, khánh vân, võ hoàng yến, thanh hằng, trần tiểu vy, lệ hằng... chỉ tuyệt nhiên không vương tí bóng dáng nào của người đẹp xứ thanh. điều này phần nào khiến dân tình chắc nịch về tuyên bố không bao giờ hỗ trợ hay dây dưa đến "á hậu ban bố sự nổi tiếng" mà anh từng đề cập.

Khi võ hoàng yến vào tầm ngắm, kiếng cận lập tức minh oan. còn khi hoàng thùy tag thẳng tên, kiếng cận vẫn im lặng bất chấp hàng ngàn bình luận chửi bới, thóa mạ đòi làm rõ trắng đen.

Và mới đây nhất, khi vô vàn công kích của fan hoàng thùy đã đẩy vị nhiếp ảnh gia này tới giới hạn cuối cùng thì một đoạn story tiếp tục được đăng tải. nội dung chính của story là về động thái seeding lời lẽ chửi rủa từ "fan của một á hậu", kèm lời răn đe đanh thép sẽ trả lời chính thức trước truyền thông. có thể xem đây như bước đệm cho một cú "chốt hạ" lớn hơn, mà ai hóng drama ắt cũng hiểu ngay á hậu có nhiều fan cuồng kia là ai.

Trong 2 ngày qua, nhiếp ảnh gia nổi tiếng trở thành mục tiêu của những lời lẽ quá khích, ngôn từ thóa mạ nặng nề từ netizen - mà chủ yếu là "fan của một á hậu". và cái tên hoàng thùy xuất hiện liên tục trong các bình luận được kiếng cận chụp lại khiến dân tình càng khẳng định mười mươi.

Suy cho cùng, ai nấy đều hoang mang: Nên tin vào những giọt nước mắt oan uổng của nàng Á hậu hay một sự thật đanh thép có liên quan đến chính cô sắp được công bố?

Chung quy là với một nhân vật thị phi, hoàng thùy bị nhiều người trong làng mốt việt ghét ra mặt: ntk lê ngọc lâm tố làm đồ riêng để dự show rồi lại "bùng", nhiếp ảnh gia milor trần liên tiếp mắng nhiếc vì thái độ "ăn cháo đá bát" và bệnh ngôi sao, người mẫu lê thanh thảo thì tổn thương vì bị vu oan ăn cắp túi chanel... không biết sự vụ với nhiếp ảnh gia kiếng cận có giúp nàng á hậu kết niên cả một năm vô cùng hoành tráng hay chăng.

https://afamily.vn/nen-tin-ai-giot-nuoc-mat-keu-oan-cua-hoang-thuy-hay-thai-do-bo-dep-kem-loi-ran-de-ve-ai-do-khong-biet-cu-xu-cua-nguoi-to-2021122415265542.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nen-tin-ai-giot-nuoc-mat-keu-oan-cua-hoang-thuy-hay-thai-do-bo-dep-kem-loi-ran-de-ve-ai-do-khong-biet-cu-xu-cua-nguoi-to-2021122415265542.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY