Tình yêu và giới tính hôm nay

Nếu gặp lại người yêu cũ của chồng, tôi sẽ nắm tay và cảm ơn cô ấy!

Người ta thường nói rằng: Người yêu cũ của chồng là cái gì đó rất hãm. Nhưng với tôi thì hoàn toàn ngược lại. Tôi tha thiết muốn cảm ơn cô ấy.

Nhắc đến người yêu cũ của chồng hoặc của bạn trai mình, nhiều chị em sẽ cảm thấy khó chịu. bởi họ có định kiến rằng, tình cũ không rủ sẽ tới. và trong thực tế, đã có nhiều trường hợp người cũ cư xử "rất hãm" sau khi chia tay nên thành ra bị ấn tượng xấu. có người còn so sánh họ cũng đáng ghét như con giáp thứ 13, gặp đâu là muốn đánh chửi đó và không đội trời chung!

Tuy nhiên mới đây, một topic đã chia sẻ cảm xúc khác hoàn toàn khi nhắc về bạn gái trước đó của chồng mình. người này tâm sự: nếu gặp người yêu cũ của chồng, tôi sẽ cảm ơn cô ấy.

Nguyên văn bài chia sẻ:

"Chồng tôi là W. Khi mới kết hôn, tôi thường vào đọc tất tật những thông tin về bạn gái cũ của anh ấy trên Weibo, QQ, cả trong tin nhắn riêng tư của chồng.

Tôi đọc rất nhiều lần. Lần nọ, tôi giả làm người theo dõi mới trên Weibo của cô ấy, dù không biết tôi là ai, ả vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật tôi.

Bạn gái cũ của chồng tôi xinh đẹp, là con một thầy hiệu trưởng. sau khi chia tay với chồng tôi, cô ấy đi du học.

Là một cô gái tài sắc, có gia thế, chắc chắn trước chồng tôi, cô ấy có rất nhiều vệ tinh vây quanh.

Chồng tôi từng kể, hai người thậm chí đã xác định lấy nhau và nhận phụ huynh của đối phương là bố mẹ. Tôi có hơi ghen nhưng vẫn giả bộ hỏi: "Thế tại sao hai người lại chia tay?"

W là người đàn ông thẳng tính và không giấu nổi điều gì. đứng trước câu hỏi của tôi, anh suy nghĩ rồi nói: "cô ấy luôn kiểm soát anh. anh không muốn, cô ấy thì không vui".

Nghe câu trả lời, tôi vô cùng ngạc nhiên. bởi trong ấn tượng của tôi, chồng mình luôn là người bao dung đối với vợ. anh ấy khá kiệm lời, về cơ bản là không bao giờ cằn nhằn điều gì về tôi.

Tôi hỏi anh: "Vậy em không muốn anh kiểm soát em. Sao anh không thấy khó chịu?"

Anh lắc đầu và nói đó là điều khác biệt.

Anh kể cho tôi nghe 1 câu chuyện về họ: có lần chồng tôi và cô ấy hẹn hò. họ đồng ý gặp nhau ở bến xe buýt. nhưng điện thoại hết pin, cô bạn gái không liên lạc được với anh.

Anh không biết rằng sau khi không liên lạc được, cô gái đã bỏ về. còn mình anh đứng đợi ở bến xe buýt hơn 2 tiếng đồng hồ. vũ hán khi đó rất nóng chính vì vậy việc chờ đợi dưới cái oi ả ấy thật khó chịu. cuối cùng anh từ bỏ và về nhà sạc pin. sau đó anh gọi cho cô ấy để làm rõ sự việc. nhưng không ngờ bạn gái cũ của anh đã mất bình tĩnh và quát mắng anh.

Cô ấy mất bình tĩnh ở 2 điểm:

- một là cô trách anh rằng sao không bắt taxi đến một buổi hẹn hò để gặp mặt và đợi cô ấy trước?

- Hai là tại sao bạn không sạc điện thoại di động khi ra ngoài?

Lúc đó tôi hỏi anh: "Đợi những 2 tiếng nóng lắm phải không?". Anh ôm tôi vào lòng và nói: "Em khác cô ấy".

Tôi chợt hiểu anh muốn nói gì. Lần đầu tiên tôi và W gặp nhau, anh để lại ấn tượng là người đàn ông cao gầy, không được khỏe và mất ngủ trầm trọng.

Chia tay bạn gái cũ được 1 năm, anh vẫn không dám bắt đầu mối quan hệ mới. Cả W và bạn gái cũ của anh ấy đều mạnh mẽ, và họ đã cãi nhau rất dữ dội khi chia tay.

W là một người đàn ông trời cho nhưng cô bạn gái cũ của anh luôn để ý những vấn đề tầm thường rồi giận dỗi, đòi chia tay anh. Cho đến lần chia tay thứ n, W đột nhiên đồng ý và không muốn hàn gắn lại.

Cô bạn gái đó có vẻ rất sốc. Thậm chí sau khi kết hôn với người đàn ông khác, cô vẫn không tin được rằng W lại có thể nói lời chia tay với cô.

Trong mối quan hệ của 2 người, đôi khi chẳng có con giáp thứ 13 nào nhảy vào phá hoại hết, mà điều khiến mối quan hệ của 2 người trở nên tồi tệ đó là những chấp nhặt tầm thường.

Chồng tôi chia tay bạn gái cũ rất lâu rồi nhưng anh vẫn lạnh lùng và cảnh giác.

Lúc đầu tôi nói chuyện với anh trên xã hội, anh ta vẫn phớt lờ tôi, thậm chí còn cho rằng tôi có ý đồ gì... Nghĩ lại thì đúng là "chó què sợ lại bị thương".

Tôi nghĩ đến đây, ôm anh lại, nghĩ về ba năm bên nhau mà chua xót nói: "Giá như chúng ta gặp nhau sớm hơn".

Bởi tôi biết, anh cũng tổn thương rất nhiều sau lần yêu đó. Nếu tôi là cô gái ấy, tôi sẽ đối xử với anh tốt hơn, không kiểm soát, không để anh bị tổn thương.

Nhưng w lắc đầu và nói: "không. đó là số phận. hãy để anh gặp cô ấy trước, sau đó mới là em. ông trời có an bài, đến đúng thời điểm, gặp đúng người". sau đó anh lại ôm tôi vào lòng.

W không biết diễn tả cảm xúc, nhưng tôi hiểu ý anh ấy. Việc gặp gỡ tôi sau cô gái đó, khiến anh càng yêu thương và trân trọng tôi hơn.

Tôi buồn cười trước món canh gà hiếm hoi của anh ấy nên nói: "Vậy thì chắc anh thích em điều khiển, thiên sứ kêu anh làm cái này cái kia".

Anh cũng đùa lại: "Chà, tôi sẵn lòng. Một điều và mọi điều".

Haha, tự nhiên tôi muốn cảm ơn bạn gái cũ của w.


Trước tâm thư nhẹ nhàng mà sâu sắc của chị vợ, dân mạng Trung Quốc cũng trải lòng:

Thanh Hoa: Chia tay tốt cho cả anh và cô gái ấy. Chỉ khi mất đi sự hiện diện của 1 người bên mình, cô gái kia mới thay đổi và đối xử với người sau tốt hơn.

1 người dùng Zhihu: Chị ơi, xem tình tiết câu chuyện của chị, em chợt hiểu ra điểm yếu của mình. Em thích con trai lắm nhưng cũng ham muốn kiểm soát, anh ấy cũng mạnh mẽ nên cuối cùng cũng không có kết quả.

Em là người rất thụ động, có lần em không quát mắng ai, sau đó anh ấy lại bôi nhọ em, suy nghĩ mãi cả tháng trời mới biết vấn đề của mình.
Sau này mình bắt đầu liên lạc lại qua email, liên lạc đơn giản mà không thấy đau hay ngứa, kiểu anh ấy không nhắn lại cũng không bao giờ nhắn lại, vừa thương vừa giận.

Anh ấy rất giống chồng chị, nhưng em không biết làm thế nào để giống chị. Điều đó thực sự khó khăn. Em đã nghĩ về việc bỏ cuộc.

Tuấn: Để tôi kể cho bạn nghe một câu chuyện, có một cô gái thích cho bạn trai mình ăn, nhưng anh người yêu của cô ấy lại đặc biệt không thích được người khác cho ăn, và nghĩ rằng cô ấy rất muốn kiểm soát. Hai người đã cãi vã trong một thời gian dài vì vấn đề phi nguyên tắc này, và sau đó chia tay.

Khi cô gái gặp một chàng trai khác, cô nhận ra rằng anh ta thích được bạn gái cho ăn. Sau đó, cô gái mới biết rằng đó là cảm giác mà cô được thích. Anh ấy cảm thấy thật dễ thương trong mọi hành động của mình.

Ai cũng chỉ sống một lần đúng không, nếu thật sự khiến bản thân đau đớn thì tại sao không tự mình buông bỏ. Đừng biến mình thành người khác, cắt bỏ hết những góc cạnh, đó có còn là bạn không?

Phương: Cảm ơn bạn, tôi đã hiểu rất nhiều điều sau khi đọc nó, ông trời đã sắp xếp mọi thứ trong bóng tối, tôi hy vọng rằng những người tôi sẽ gặp trong tương lai có thể khiến tôi vui mừng.

Tiramisu: Điều đó cho thấy chồng bạn đã thực sự buông tay, và bạn gái cũ trong lòng anh ấy đã là người bình thường, còn bạn đã trở thành người anh ấy có thể tin tưởng.

Chung: Tôi giống tính cách của cô bạn gái cũ, giờ lớn rồi tôi cũng thay đổi một chút. Trước đây cũng hay bất cần lắm, mỗi người một chuyện rồi chia tay và quay lại với mối tình đầu. Lúc này chúng tôi đều đã trưởng thành và trân trọng nhau hơn.

Ôn Noãn: Tôi đồng ý rằng vấn đề trong cuộc sống bình thường là những chuyện vụn vặt, dù chồng bạn và bạn gái cũ chưa chia tay thì họ cũng không hạnh phúc. Tốt hơn hết là nên chia tay sớm.

Phong: Nói một cách đơn giản, bạn gái cũ sẽ chỉ buộc tội anh ta, còn người vợ hiện tại thì quan tâm đến anh ta.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/neu-gap-lai-nguoi-yeu-cu-cua-chong-toi-se-nam-tay-va-cam-on-co-ay-20200910153004782.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY