Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngẫu hứng như gái Pháp: Đến 4 chiêu làm đẹp cũng chẳng giống ai, vậy mà phái nào cũng ngây ngất

Gái Pháp chỉ tập trung 4 tips làm đẹp vô cùng đơn giản để có vẻ ngoài đủ làm ngây ngất cả hai phái.

Tất cả mọi người đều ngưỡng mộ vẻ đẹp tự do phóng khoáng không gò ép của phụ nữ Pháp. Không chỉ ở thời trang với sự "lười" có chủ đích, với cái tôi riêng biệt hay những ngẫu hứng thú vị từ chính những món đồ đơn giản nhất mà cả ở cách gái Pháp làm đẹp cũng chẳng giống ai.

Gái Pháp họ luôn tự tin với nhan sắc của mình dù cho bản thân cũng có những nhược điểm như bao người khác. Làn da của họ có thể không căng bóng, phủ sương như những hotgirl Hàn Quốc nhưng lại luôn khỏe mạnh, hồng hào, tràn đầy sức sống.

Không quá nhiều những bước chăm sóc da như phái đẹp hàn, gái pháp chỉ tập trung 4 tips làm đẹp vô cùng đơn giản để có vẻ ngoài đủ làm ngây ngất cả hai phái.

1. Chuyên dùng các sản phẩm dược mỹ phẩm cho làn da

Trông thế chứ phụ nữ Pháp rất coi trọng việc chăm sóc da, nhưng họ không chạy theo xu hướng mà sẽ lựa chọn những sản phẩm lành tính nhất cho làn da của mình. Phụ nữ Pháp đặc biệt quan tâm đến các dòng dược mỹ phẩm, vậy nên những hãng như La Roche Posay, Vichy, Nuxe, Embryolisse, Avene, Bioderma... rất được phụ nữ Pháp tin tưởng.

Phụ nữ Pháp có xu hướng nâng niu chiều chuộng làn da một cách nhẹ nhàng, họ làm sạch bằng micellar water và sử dụng các loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, không có chất tạo mùi. Và tất nhiên, kem chống nắng luôn là sản phẩm không thể thiếu của một cô gái Pháp vào mỗi buổi sáng kể cả có ra ngoài hay không.

2. Son đỏ là vật bất ly thân khi muốn bản thân tỏa sáng

Phụ nữ pháp không thích make up cầu kỳ, họ thích tận hưởng làn da mộc mạc tự nhiên với đôi mắt mơ màng và hàng lông mày rậm đơn giản. khi muốn có một vẻ ngoài kiêu sa và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, các cô nàng nước pháp sẽ tô thêm chút son đỏ lên môi. ngay cả khi họ chỉ diện áo phông và quần jeans thì cũng quyến rũ lộng lẫy vô cùng.

3. Không cần phải quá chăm chút cho mái tóc

Mọi tín đồ của phong cách Pháp đều phải công nhận một điều, mãi ngoài 30 tuổi, tôi mới hiểu được sức hấp dẫn của mái tóc xù - thứ mà phụ nữ Pháp luôn tận hưởng. Bất kỳ cô nàng nào cũng bị ám ảnh về mái tóc của họ, nhưng gái Pháp thì không. Thay vì cố gắng làm thẳng mái tóc bông xù tự nhiên, họ lại vô tư vui đùa với mái tóc rối ấy. Họ luôn thấy mái tóc của mình hoàn hảo dù thực tế không hẳn là như vậy.

4. Rượu vang - thần dược dưỡng nhan của gái Pháp

Phụ nữ pháp có thói quen nhâm nhi một ly rượu vang vào buổi tối. rượu vang rất tốt cho sức khỏe cũng như nhan sắc của phái đẹp. khả năng chống lão hóa của rượu vang gấp 50 lần vitamin e, gấp 25 lần vitamin c, có thể nhanh chóng kháng cự lại các gốc tự do. vì vậy, chăm sóc da với mặt nạ rượu vang là cách chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa da.

Mỗi ngày uống một lượng rượu vang thích hợp sẽ giúp phải đẹp duy trì được vóc dáng thon thả. Trong rượu vang có chứa nhiều hợp chất piceatannol, có tác dụng ngăn chặn việc sản sinh và phát triển của các tế bào mỡ tích tụ, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động giúp giảm cân tiêu mỡ vô cùng hiệu quả.

Nguồn: Totalbeauty

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngau-hung-nhu-gai-phap-den-4-chieu-lam-dep-cung-chang-giong-ai-vay-ma-phai-nao-cung-ngay-ngat-20210924180717152.chn)

Tin cùng nội dung

  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY