Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Ngày 26/6, kỷ niệm 75 năm thành lập Liên Hợp Quốc

Ngày 26/6, kỷ niệm 75 năm thành lập Liên hợp quốc (UN), tổ chức đóng vai trò cầu nối cho hòa bình và phát triển bền vững cho người dân thế giới.

Dòng sự kiện từ ngày 15/6-1/7

Từ ngày 15/6, nhiều nước châu Âu chuẩn bị tái mở cửa biên giới một cách hạn chế sau khi Ủy ban châu Âu thúc giục nới lỏng các biện pháp phong tỏa. Đức cho biết sẽ kết thúc kiểm tra đường biên giới trên bộ vào ngày 15/6. Hy Lạp cho biết sẽ mở cửa đón khách du lịch trở lại, mặc dù vẫn cấm du khách Anh, hành khách từ Italy, Tây Ban Nha và Hà Lan sẽ phải xét nghiệm khi nhập cảnh.

Từ ngày 25/6, Italy sẽ cho phép các hoạt động thể thao nghiệp dư, bao gồm thể thao đồng đội quay trở lại bình thường.

ngày 26/6, kỷ niệm 75 năm thành lập liên hợp quốc (un), tổ chức đóng vai trò cầu nối cho hòa bình và ổn định cho người dân thế giới. trong năm trọng đại này, việt nam vinh dự là ủy viên không thường trực hội đồng bảo an liên hợp quốc. trong vai trò chủ tịch luân phiên hội đồng bảo an trong tháng 1 và tháng 4, đồng thời là chủ tịch luân phiên asean 2020, việt nam cũng đóng góp một phần vai trò dẫn dắt nền hòa bình và thịnh vượng của thế giới. đặc biệt, thành tựu khống chế dịch covid-19 của việt nam được truyền thông và nhiều nước thế giới coi là tấm gương sáng trên toàn cầu.

Từ ngày 1/7, Pháp cho biết sẽ dần mở cửa biên giới cho các nước không thuộc khối miễn thị thực Schengen.

H.Trà

(theo France24, UN)

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5ee5ebc3f8ec6e68b94bb552)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY