Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nghệ An: Thêm 6 trường hợp F1 dương tính với SARS-CoV-2

Theo thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Nghệ An, cả 6 bệnh nhân đều là F1 của các ca bệnh đã thông báo, trong đó có 3 trường hợp trong một gia đình. Những trường hợp này được cách ly trước khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Sáng 27/6, ông nguyễn văn định, giám đốc cdc nghệ an thông tin: nghệ an có thêm 6 trường hợp mắc covid-19 mới. cả 6 bệnh nhân đều là trường hợp f1 chuyển thành f0, đã được cách ly từ trước. trong đó có 3 trường hợp ở huyện diễn châu là người trong một gia đình.

Ca bệnh thứ nhất là v.m.k., 1 tuổi ở phường vinh tân, thành phố vinh, là con trai của bệnh nhân t.t.q. đã được công bố trước đó; được cách ly tại khách sạn vinh plaza; kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính, lần 2 dương tính với virus sars-cov-2.

Ca bệnh thứ hai là t.a.q., 35 tuổi, ở phường trung đô, tp vinh, là f1 của bệnh nhân k.m.n. đã được công bố trước đó; được cách ly tại khách sạn vinh plaza; kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính, lần 2 dương tính với virus sars-cov-2.

Ca bệnh mới thứ ba là v.t.q.n, 52 tuổi, là kế toán ngân hàng, ở phường trung đô, thành phố vinh. bệnh nhân v.t.q.n. là f1 của bệnh nhân h.t.k. đã được công bố trước đó; được cách ly tại khách sạn vinh plaza; được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với virus sars-cov-2.

Ca bệnh mới thứ tư là h.t.b.t., 31 tuổi, ở xã minh châu, huyện diễn châu (nghệ an), là vợ của bệnh nhân l.đ.đ. đã được công bố trước đó; được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần ngày 17/6 và 20/6 cho kết quả âm tính. ngày 26/6, bệnh nhân h.t.b.t. có sốt nhẹ và được xét nghiệm lần 3 cho kết quả dương tính với sars-cov-2.

Ca bệnh mới thứ năm là L.N.Q., 8 tuổi, ở xã Minh Châu, huyện Diễn Châu (Nghệ An), là con gái của bệnh nhân L.Đ.Đ. đã được công bố trước đó; được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần ngày 17/6 và 20/6 cho kết quả âm tính. Ngày 26/6, bệnh nhân L.N.Q. có sốt nhẹ và được xét nghiệm lần 3 cho kết quả dương tính.

Ca bệnh mới thứ sáu là L.Đ.N., 6 tuổi, ở thôn Văn Tập, xã Minh Châu, huyện Diễn Châu (Nghệ An), là con trai của bệnh nhân L.Đ.Đ. đã được công bố trước đó; được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần ngày 17/6 và 20/6 cho kết quả âm tính. Ngày 26/6, bệnh nhân L.N.Q có sốt nhẹ và được xét nghiệm lần 3 cho kết quả dương tính.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại tỉnh nghệ an đã phát hiện 72 ca dương tính với sars-cov-2, trong đó: tp vinh có 41 ca, diễn châu có 12 ca, tân kỳ có 1 ca, quỳ hợp có 5 ca, nam đàn có 4 ca, đô lương có 1 ca, tx hoàng mai có 2 ca, nghĩa đàn có 1 ca, nghi lộc có 2 ca và quỳnh lưu có 3 ca.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/nghe-an-them-6-truong-hop-f1-duong-tinh-voi-sars-cov-2-5655526.html)

Chủ đề liên quan:

covid dương tính nghệ an SARS-CoV-2

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY