Tình yêu và giới tính hôm nay

Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đồng hành cùng Elsa Speak: “Tốt hơn mỗi ngày, cho mình và cho mọi người”

Sự kết hợp lần đầu tiên giữa một nghệ sĩ Việt Nam và một startup công nghệ Việt có trí tuệ nhân tạo hàng đầu thế giới với vai trò là đối tác đồng hành, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động bổ ích.

Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đồng hành cùng Elsa Speak: “Tốt hơn mỗi ngày, cho mình và cho mọi người” - Ảnh 1.

Thành lập năm 2015 và có trụ sở tại Thung lũng Silicon ở Mỹ, startup Việt ELSA của nữ sáng lập viên Văn Đinh Hồng Vũ đã và đang trải qua một hành trình phát triển bền bỉ. Những ngày đầu sang Mỹ học Stanford, Vũ Văn bị sốc khi nhận ra bạn bè quốc tế không hiểu được giọng tiếng Anh của cô, khiến cô thiếu tự tin trong giảng đường cũng như qua các kỳ phỏng vấn công việc. Với nỗ lực tự trau dồi khả năng tiếng Anh, Vũ Văn không những đã trở thành một nữ doanh nhân tự thân thành đạt trên đất Mỹ, mà còn có được những thành tích như: ELSA Speak được Fast Company công nhận là một trong những Ý Tưởng Thay Đổi Thế Giới 2020; gọi vốn thành công 7 triệu đô từ Gradient Ventures - quỹ mạo hiểm chuyên AI của Google.

Chặng đường đó có không ít chông gai mà không phải ai cũng nhìn thấy được. Nói về ELSA, Vũ Văn thường chia sẻ: "Không giống như các phương pháp đào tạo truyền thống, ELSA Speak cần bạn phải thực sự chủ động không cần ai đốc thúc, để tiến bộ mỗi ngày. Chỉ cần bạn nỗ lực & bền bỉ, bạn sẽ nhận thấy bản thân bắt đầu tốt hơn. Tiếng Anh tốt sẽ đưa đến cho bạn nhiều cơ hội trong sự nghiệp và cuộc sống mà bạn không ngờ tới. Mong mỏi của ELSA là bất cứ người Việt nào cũng có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh, tự tin trên con đường của mình dù ở bất cứ đâu".

Cùng nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cổ vũ tinh thần "Tốt hơn mỗi ngày"

Thời gian vừa qua, cộng đồng người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi biết được nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đang sử dụng ELSA Speak để trau dồi khả năng nói tiếng Anh. Anh chia sẻ thông tin này trong video hậu trường MV triệu view mới nhất "Có Chắc Yêu Là Đây".

Khi được hỏi về lý do sử dụng ELSA Speak, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết: "Một số bạn cho rằng đó là quảng cáo. Nhưng Tùng chỉ có thể nói rằng, mình cảm thấy rất đáng khi bắt đầu nhận ra sự khác biệt sau khi sử dụng ELSA Speak một thời gian. Lý do Tùng chọn ELSA Speak do có biết thông tin từ lâu, nhưng gần đây mới có dịp dùng và bị thuyết phục hoàn toàn. Với lịch trình và khối lượng công việc hiện tại, có một ứng dụng ngay trên điện thoại để luyện tiếng Anh, theo Tùng là một lựa chọn đúng đắn. Tùng có thể tự tin nói chuyện, dẫn gia đình đi du lịch, đặc biệt là trao đổi công việc với đối tác quốc tế".

Chặng đường hoàn thiện bản thân của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cũng không hề trải đầy hoa hồng. Từ nói tiếng Anh chưa chuẩn đến cộng tác cùng rapper Mỹ nổi tiếng thế giới, là minh chứng của nỗ lực bền bỉ. Chàng nghệ sĩ trẻ chọn im lặng trước dư luận, dốc tâm huyết gây dựng sự nghiệp & phát triển chính mình. Kết quả, Sơn Tùng M-TP đang là một trong số ít tên tuổi nghệ sĩ Việt được biết đến ở nhiều nước.

Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đồng hành cùng Elsa Speak: “Tốt hơn mỗi ngày, cho mình và cho mọi người” - Ảnh 2.

Chính từ hành trình của mình, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cảm thấy đặc biệt ‘kết nối’ với ELSA Speak, ở góc độ một người dùng và cả về câu chuyện, định hướng và tâm huyết. Công ty M-TP Entertainment đã gặp gỡ, trao đổi với ELSA để đi đến quan hệ đối tác đồng hành. Với cương vị là Chủ tịch của M-TP Entertainment, Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng là người trực tiếp đưa ra quyết định này; theo đó nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của ứng dụng ELSA Speak trong thời gian sắp tới.

"Ở ELSA, Tùng như thấy được mình trong đó. Tùng muốn mang câu chuyện của mình, làm sao để tốt hơn mình của ngày hôm qua, cùng ELSA truyền cảm hứng cho toàn thể người Việt Nam. Dù bạn là ai, như thế nào, bạn đều có thể trở nên tốt hơn. Chỉ cần bạn cố gắng." - Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

CEO Vũ Văn của ELSA cũng bộc bạch: "ELSA rất vinh hạnh khi có được một đối tác đồng hành phù hợp và tương thích cả về tư duy, định hướng và tâm huyết như thế. Sơn Tùng M-TP chính là đại diện cho lớp người trẻ tiên tiến, có những giá trị mà ELSA luôn mong mỏi truyền tải đến mọi người".

Được biết, ELSA (English Language Speech Assistant) là startup về công nghệ giáo dục với sản phẩm là ứng dụng ELSA Speak. Nhờ công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo với khả năng học sâu và nhận diện giọng nói độc quyền, ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh hàng đầu có thể sửa lỗi phát âm chính xác, chi tiết từng âm, đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa chuẩn xác. Trụ sở tại San Francisco, ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu đô từ các nhà đầu tư lớn ở Thung lũng Silicon, Đông Nam Á, Nhật Bản. ELSA hiện có hơn 7 triệu học viên từ 101 quốc gia, có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nghe-si-son-tung-m-tp-dong-hanh-cung-elsa-speak-tot-hon-moi-ngay-cho-minh-va-cho-moi-nguoi-20200824175551796.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY