Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nghỉ dịch ở nhà, thử ngay dòng Ampoule Serum cực kì thú vị, gồm 6 loại đủ để thay đổi cả tuần

Ampule được xem là vũ khí chăm sóc da bí mật của phụ nữ Hàn Quốc. Quyết định đầu tư vào dòng ampule dưới đây, cô nàng này đã có những thay đổi tích cực trên da và review cực chi tiết cho mọi người.

Mùa dịch Corona không đi học cũng chẳng dám đi đâu chơi nhưng chúng mình lại có nhiều thời gian để dành chăm sóc da hơn và cũng có thể thử thêm kha khá các sản phẩm mới. Trong lúc rảnh rỗi ở nhà, cô bạn Hồng Nữ đã quyết định dùng thử 5 loại tinh chất của thương hiệu 9Wishes và nhận được những kết quả rất khả quan.

9Wishes được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng ở Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. Các sản phẩm mà cô nàng này sử dụng thuộc dòng Perfect Ampoule Serum của hãng bao gồm 6 loại tinh chất riêng biệt để khắc phục và cải thiện 6 vấn đề khác nhau của da. Đây cũng là dòng sản phẩm từng đạt top #1 trong chương trình GET IT BEAUTY 2018 và luôn được săn lùng bởi các tín đồ làm đẹp Châu Á và khắp thế giới. Với giá thành cực kì dễ chịu (chỉ từ 200.000 - 250.000vnđ) thì các em ấy "rất đáng để các bạn đầu tư và trải nghiệm".

Nghe nói em Hydra Skin Ampule Serum là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Hồng Nữ mua vì bị ấn tượng bởi ampule có công thức đặc biệt với 50.000mg nước dừa tinh khiết được thay thế nước thông thường, 25.000mg Hyaluronic Acid với khả năng cung cấp độ ẩm tuyệt vời, bổ sung thêm Ceramide và Squalan Phyto Oligo giúp chăm sóc da mịn màng suốt cả ngày. Cô nàng chia sẻ cảm nhận sau khi dùng: "Buổi sáng ngủ dậy thấy cực kì thích, cảm giác da được cấp ẩm sâu, trở nên căng bóng và mướt mát hẳn ra. Bạn nào có làn da khô sạm, thiếu nước, dễ đổ dầu thì tham khảo thử em này nha".

"Sau khi trải nghiệm Hydra Skin Ampule Serum và có kết quả tốt, mình tiếp tục dùng thử em Miracle White Ampule Serum. Nghiên cứu bảng thành phần thì mình thấy có thành phần chủ chốt là Glutathione đã được chứng minh mang lại hiệu quả dưỡng trắng lại vô cùng an toàn cho da, bổ sung Niacinamide và Allantoin, hai bạn này vốn nổi tiếng trong việc duy trì độ ẩm mượt, giúp làm sáng da. Đây là ampule mình dùng xuyên suốt thời điểm da bị sạm đen do ăn nắng, tinh chất lên da thấm khá nhanh, mịn màng chứ không phải kiểu khô hay cảm giác kin kít như trong tưởng tượng của mình về các sản phẩm làm trắng da." - Hồng Nữ nói.

Cô nàng cũng thử qua Mega Vitamin Ampule Serum, một dòng ampule mạnh mẽ dành cho mọi loại da và có thể lựa chọn để sử dụng hàng ngày. Với chiết xuất từ nước táo lên đến 50.000mg kết hợp với Vitamin B3, C, E, betaine, chiết xuất sữa ong chúa sẽ cải thiện da thiếu dinh dưỡng, tăng cường hàng rào bảo vệ và nuôi dưỡng da. "Mình dùng loại này để bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho da, cảm nhận sau khi dùng là da có sáng lên, bớt xám xịt và trông có sức sống hơn hẳn." – cô nàng cho biết.

Collagen luôn là 1 thành phần siêu hot trong việc tạo nên vẻ đẹp căng tràn đầy sức sống. Hồng Nữ đã mua ngay tắp lự Ultimate Collagen Ampule Serum khi biết em này chứa đến 30.000mg Collagen thủy phân giúp cải thiện hiệu quả các nếp nhăn, mang lại làn da mịn màng. Không những vậy em nó còn có thêm 42.000mg nước biển sâu để đảm bảo da không bị khô mà vẫn cung cấp được độ ẩm vượt trội. Theo cô nàng: "Khi sử dụng thấy da căng căng và mịn mịn, chất khá ẩm nhưng đợi một lúc là thấm hết chứ cũng không bết rít hay gì đâu nha. Mấy vết sẹo mụn sau khoảng 1 tháng thì thấy mờ đi tương đối, nên mình sẽ kiên trì dùng tiếp".

Nghe dân mạng đồn thổi, Calm Ampule Serum được chiết xuất từ chiết xuất rau má, panthenol, tinh chất rau kinh giới có khả năng làm dịu cho làn da đang gặp mẫn cảm, da đang căng thẳng hoặc trong quá trình điều trị mụn cũng trở nên thoải mái và dễ chịu hơn Đây chính là cứu cánh cho Hồng Nữ trong những ngày da bị ửng đỏ hay nổi mụn: "Da đang breakout mà dùng em này thì cảm thấy dịu đi hẳn, xem bảng thành phần khá lành tính nên mình nghĩ có thể dùng được cho các bạn da nhạy cảm đấy".

Trộm vía sau một thời gian dùng dòng ampule serum này da cô nàng đẹp lên trông thấy, thâm mụn mờ đi và đều màu hơn.

Không chỉ sử dụng riêng lẻ mà cô nàng này còn kết hợp các loại ampule với nhau theo kỹ thuật layering (sử dụng cùng lúc nhiều sản phẩm dưỡng da cùng hay khác loại) để tăng hiệu quả cũng như giải quyết tối đa các vấn để của da. Tham khảo các bộ đôi mà cô nàng hay sử dụng dưới đây.

Hồng Nữ đã thử kết hợp 2 loại Hydra Skin Ampule Serum và Ultimate Collagen Ampule Serum giúp tăng cường khả năng cấp ẩm và giảm nếp nhăn.

"Một combo mà mình thấy hiệu quả nữa là dùng Mega Vitamin Ampule Serum làm lớp bổ trợ phía dưới, sau đó apply Miracle White Ampule Serum, điều này sẽ giúp bổ sung các vitamin cần thiết." - cô nàng nói.

Những ngày cần thư giãn thì cô nàng sẽ sử dụng bộ đôi này: Hydra Skin Ampule Serum và Calm Ampule Serum vừa giúp da được cung cấp độ ẩm vừa giảm căng thẳng, cân bằng da.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nghi-dich-o-nha-thu-ngay-dong-ampoule-serum-cuc-ki-thu-vi-gom-6-loai-du-de-thay-doi-ca-tuan-20200327000817814.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY