Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nghỉ lễ lên đồ sống ảo cùng hội bạn thân: Cần nhớ 2 tips sau để có loạt ảnh sang-xịn-mịn nhé!

Youtuber B-Styling đã có clip hướng dẫn cách diện đồ đồng điệu cùng hội chị em cho dịp nghĩ lễ này.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 các nàng đã có kế hoạch gì chưa, nếu chưa đi du lịch xa được thì cũng có thể du lịch gần cùng hội bạn thân. Địa điểm du lịch có thể là công viên hay quán cafe cũng khá hay ho đấy chứ. Tranh thủ được nghỉ nhiều ngày, bạn có thể cùng hội chị em thân thiết lên đồ để chụp một bộ ảnh "sống ảo" sang xịn.

Tuy nhiên để thống nhất được trang phục cho cả nhóm đôi khi khiến các nàng phải đau đầu, thậm chí nói qua nói lại cũng chưa đưa ra được phương án nào. Vậy thì hãy cùng xem 2 gợi ý lên đồ dưới đây của cô nàng B - Styling nhé. Chắc chắn sau khi xem clip này, các nàng không chỉ chọn được loạt trang phục phù hợp nhất mà còn tham khảo được loạt phụ kiện chụp hình cực xinh như Hàn Quốc.

Diện đồ màu trắng

Đây là gam màu không quá khó kiếm trong tủ đồ của các nàng, tốt nhất nên thống nhất diện cả cây đồ trắng, có thể là một chiếc váy trễ vai, váy hai dây hay set áo sơ mi/blouse cùng quần shorts hoặc chân váy. đừng quên phụ kiện kính râm hay túi và mũ cói để có được bức hình đẹp long lanh và ấn tượng nhất nhé.

Nghỉ lễ lên đồ

Nghỉ lễ lên đồ

Lựa chọn gam màu pastel

Hãy lựa chọn gam màu pastel theo sở thích của mỗi người, bạn không cần quá lo sự lệch tông bởi khi lên tổng thể sẽ tạo hiệu ứng rất "xịn sò" luôn đấy. Những gam màu pastel dễ kiếm như hồng đào, xanh lá hay xanh baby blue vừa tôn da lại phù hợp với không khí những ngày nghỉ lễ.

Nghỉ lễ lên đồ

Nghỉ lễ lên đồ

Gợi ý cách lên đồ cùng hội bạn để có loạt ảnh sống ảo sang chảnh! (Nguồn: Youtube B-Styling).

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghi-le-len-do-song-ao-cung-hoi-ban-than-can-nho-2-tips-sau-de-co-loat-anh-sang-xin-min-nhe-2021042919493446.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY