Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nghịch lý visual đình đám nhất Twice, xinh thế nhưng cứ chụp hình thời trang là thành thảm họa

Cứ lên bìa tạp chí là Nayeon lại gây thất vọng.

Trong làng giải trí kbiz nói chung và trong twice nói riêng, nayeon là một trong những visual đình đám nhất. cô được dân tình yêu thích bởi vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào, nụ cười tươi tắn với răng thỏ đáng yêu. vậy nhưng, visual nổi bật là vậy còn con đường thời trang với nayeon lại khá gian nan, lần nào lên bìa tạp chí, cô cũng bị chê bai tơi tả.


Visual của nayeon là 1 trong những visual nổi bật nhất kbiz. vẻ đẹp ngọt ngào của cô luôn dễ tạo thiện cảm và được dân tình yêu quý.

Tuy nhiên, không phải cứ visual đẹp là có thể lấn sân vào lĩnh vực thời trang.

Với nayeon, lần nào lên bìa tạp chí, cô cũng gây thất vọng vì cả visual lẫn thần thái kém đẹp. điển hình như trong hình ảnh mới đây khi nayeon xuất hiện trên tạp chí harper's bazaar hàn quốc quảng bá cho trang sức của chaumet. cả lối pose dáng lẫn biểu cảm của nayeon đều không được đánh giá cao. răng thỏ đáng yêu quen thuộc nay lại thành điểm trừ khiến hình ảnh của cô trở nên đơ cứng, kém đẹp.

Lần khác, khi quảng bá cho trang phục của louis vuitton trên tạp chí w korea, nayeon khiến dân tình phải thắc mắc không ngớt vì lối tạo dáng kỳ lạ, "cute hột me" nhưng lại thiếu sang trọng.

Kiểu tóc buộc 2 bên khi đó tuy mới lạ nhưng lại khiến visual của cô trở nên kém thu hút, đơ cứng. lối tạo dáng của nayeon vừa khiến cô bị dìm dáng lại không tôn lên được nét sang trọng của những món đồ cô quảng bá.

Lần khác, khi xuất hiện trên tạp chí elle hàn quốc, nayeon lại tiếp tục gây thất vọng với lối trang điểm đậm, phần phấn má hồng quá tay cộng thêm biểu cảm rạng rỡ khiến cô lộ rõ phần nếp nhăn quanh khóe miệng và mắt, visual kém đẹp.

Lối pose dáng của nayeon thường xuyên bị chê bai quê kiểng, không đủ tôn lên nét sang trọng những item của louis vuitton.

Nayeon chính là minh chứng điển hình cho thấy không phải cứ sở hữu xinh đẹp, thu hút thì cũng có thể lấn sân sang lĩnh vực thời trang.

Cô đã để lại cả loạt ảnh tạp chí bị chê "thảm họa" vì cả visual, makeup, pose dáng, thần thái... đều chưa thực sự ghi điểm.

Nếu muốn lấn sân sang lĩnh vực thời trang, chụp ảnh tạp chí thì nayeon sẽ cần trau dồi bản thân nhiều hơn nữa.

https://afamily.vn/nghich-ly-visual-dinh-dam-nhat-twice-xinh-the-nhung-cu-chup-hinh-thoi-trang-la-thanh-tham-hoa-2022031713030947.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghich-ly-visual-dinh-dam-nhat-twice-xinh-the-nhung-cu-chup-hinh-thoi-trang-la-thanh-tham-hoa-2022031713030947.chn)

Chủ đề liên quan:

Nayeon sao hàn TWICE

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY