Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nghịch ngợm đồ trang điểm em bé bị hạt ngọc trai mắc vào mũi, cách xử lý của người mẹ đã giúp con thoát khỏi nguy hiểm nhanh chóng

Cách xử lý của người mẹ trong trường hợp này đã giúp con thoát khỏi nguy hiểm nhanh chóng.

Vừa qua, trên TikTok xuất hiện một đoạn clip ngắn với nội dung như sau: "Bố mẹ có con nhỏ để ý nha, sơ sẩy tí thôi là nguy hiểm lắm". Đoạn clip được chia sẻ lên khiến ai cũng lo lắng cho em bé.

Em bé nghịch ngợm khiến hạt ngọc trai vào lỗ mũi và cách xử lý khôn khéo của người mẹ

Cụ thể nội dung đoạn clip là do em bé chơi đồ trang điểm của mẹ và nghịch ngợm bỏ hạt ngọc trai vào mũi và không lấy ra được. ai cũng hoảng hốt khi xem đoạn clip, vì hạt ngọc trai bị kẹt chặt trong mũi nên khó có thể lấy ra dễ dàng được. cũng may nhờ vào sự xử lý nhanh trí của người mẹ đã khiến con trai thoát khỏi nguy hiểm. sau nhiều lần dùng dụng cụ lấy ráy tai để đưa viên ngọc trai ra thì may mắn thay người mẹ đã dùng tay ấn chặt mũi để đẩy ra thì cuối cùng viên ngọc trai cũng bay ra khỏi mũi em bé. người mẹ đăng đoạn clip muốn chia sẻ để cảnh báo với các bậc cha mẹ nên chú ý và không nên cho con nghịch ngợm những đồ vật nhỏ để tránh t*i n*n không đáng có đối với trẻ nhỏ.

Người mẹ hoảng hốt sau nhiều lần lấy hạt ngọc trai ra nhưng vẫn không được

Hạt ngọc trai mắc chặt vào mũi em bé

Sau đoạn clip ai cũng khen ngợi người mẹ vì quá bình tĩnh để xử lý trong tình huống này, bởi vì khi gặp những tình huống như thế này thì đa số các mẹ đều hốt hoảng và không suy nghĩ được nên làm như thế nào.

Để hạn chế những nguy hiểm đến trẻ nhỏ thì các mẹ tuyệt đối không nên cho con chơi những đồ chơi nhỏ để tránh bé nuốt hoặc bị như tình huống trên. Đặc biệt các mẹ nên dành thời gian dạy con cách nhận thức được những tình huống nguy hiểm, không nên đưa những đồ vật vào trong miệng hoặc mũi.

https://afamily.vn/nghich-ngom-do-trang-diem-em-be-bi-hat-ngoc-trai-mac-vao-mui-cach-xu-ly-cua-nguoi-me-da-giup-con-thoat-khoi-nguy-hiem-nhanh-chong-20220328160914986.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghich-ngom-do-trang-diem-em-be-bi-hat-ngoc-trai-mac-vao-mui-cach-xu-ly-cua-nguoi-me-da-giup-con-thoat-khoi-nguy-hiem-nhanh-chong-20220328160914986.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi tình cờ bắt gặp đứa cháu đang... thủ dâm. Tôi thật bất ngờ vì cháu vốn ít nói, tính tình khá ngoan, hơn nữa tôi không nghĩ việc ấy có ở con gái, nhất là ở những cháu còn nhỏ tuổi. Vì sao lại như thế?
  • Nấm lưỡi một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh biếng ăn ở trẻ, nhưng lại là yếu tố ít được các bậc phụ huynh chú ý.
  • Không chỉ người lớn, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cũng bị hạ đường huyết. Nếu trẻ bị hạ đường huyết mà không được điều trị kịp thời có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bé...
  • Rất ít trẻ sẵn lòng uống Thuốc khi bị ốm, dù biết rằng uống Thuốc sẽ giúp trẻ khỏe lên. Thuốc viên có thể khó nuốt, còn mùi vị của Thuốc nước thì không ngon lành tí nào.
  • Ho được chia làm hai loại: ho khan và ho có đờm. Ho khan có thể do cảm lạnh, hen phế quản, viêm phế quản, viêm phổi...
  • Ho là một triệu chứng rất thường gặp ở trẻ em, đặc biệt là trẻ nhỏ. Khí hậu nóng, ẩm chính là cơ hội cho các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp phát triển.
  • Cơ thể trẻ em, nhất là trẻ nhỏ có những đặc điểm khác người lớn. Vì vậy khi sử dụng Thuốc cho trẻ em, các thầy Thuốc và các bậc cha mẹ cần lưu ý để tránh những phản ứng có hại của Thuốc có thể xảy ra.
  • Củ dền có rất nhiều công dụng, tuy nhiên khi sử dụng loại củ này, chúng ta cần lưu ý một số trường hợp sau:
  • Bệnh quai bị thường xuất hiện vào mùa đông - xuân và có thể gây thành dịch. Bệnh gặp nhiều ở lứa tuổi học đường và có thể gây những biến chứng nguy hiểm.
  • Tuổi dậy thì được đánh dấu bằng chu kỳ kinh nguyệt đầu tiên. Trong thời kỳ này, sự bất thường về kinh nguyệt với những hiện tượng như: hành kinh thất thường, rong kinh, chậm kinh, bế kinh...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY