Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngoài 30 tuổi, mình đã tìm được 2 sản phẩm ưng ý giúp cải thiện kết cấu da và độ đàn hồi

Ngoài 30 tuổi, các nàng cần chú ý lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng, ít gây kích ứng.

Sở hữu một làn da trẻ khỏe, trắng sáng và căng mịn là điều mơ ước của tất cả chị em phái đẹp. Cũng giống như nhiều cô nàng khác, mình luôn nâng niu và chăm sóc làn da. Có lẽ chính lần bị kích ứng mỹ phẩm và bị lên mụn do dùng AHA/ BHA một cách thiếu hiểu biết mà mình đã chiêm nghiệm được rằng, không phải làn da nào cũng hợp sử dụng treatment, quan trọng là bạn cần hiểu được làn da muốn gì để kịp thời chăm sóc.

Từ sau khi làn da bị kích ứng và bùng mụn, mình tập trung lựa chọn những sản phẩm lành tính và có chiết xuất thiên nhiên. chính vì thế mà mình đã tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm của comfort zone. hãng được biết đến là một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ nước ý. các sản phẩm chăm sóc da chủ yếu được tạo ra bởi các thành phần hoạt động có nguồn gốc tự nhiên. cá nhân mình khá ấn tượng với bao bì nhà comfort zone, hãng lựa chọn tone màu pastel nhẹ nhàng cho từng dòng sản phẩm, và mới đây, mình cũng ấn tượng hơn khi hãng cho ra mắt dòng sản phẩm sinh học tái sinh sacred nature.

Dòng sản phẩm Sacred Nature gồm có 7 sản phẩm và mình đã quyết định lựa chọn 2 sản phẩm Sacred Nature Cleansing Balm và Sacred Nature Youth Serum.

Sacred Nature Cleansing Balm

Trước đây mình thường dùng nước tẩy trang, tuy nhiên việc sử dụng nhiều bông tẩy trang với động tác lau đã cho mình thấy làn da có dấu hiệu lão hóa như chảy xệ và kém săn chắc. Đây chính là lý do mà mình tìm đến sản phẩm tẩy trang dạng dầu hay sáp - với cách sử dụng không cần bông tẩy trang, theo mình nghĩ đây cũng là một cách hợp lý giúp bảo vệ môi trường.

Sản phẩm dầu rửa mặt hữu cơ sacred nature cleansing balm với 100% thành phần nguồn gốc tự nhiên, 26,1% thành phần từ trang trại hữu cơ, được chứng nhận hữu cơ bởi ecocert greenlife theo tiêu chuẩn hữu cơ cosmos. điểm mình thích nhất là sản phẩm này đó là giúp loại bỏ lớp trang điểm nhẹ nhàng mà không gây cảm giác khó chịu hay dính dớp. đây cũng là sản phẩm hữu cơ, không chứa hương liệu, nên rất dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da.

Texture dạng gel đặc quánh, màu vàng óng nhìn rất giống mật ong và gần như không có mùi gì. Bạn chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ, sử dụng chuyển động massage theo vòng tròn khoảng 45 giây, sau đó tiếp tục nhũ hóa với nước rồi rửa mặt sạch lại với sữa rửa mặt.

Sau khoảng 1 tháng sử dụng, điều mình nhận thấy rõ rệt nhất đó là da mặt căng ẩm hơn, trước đây khi sử dụng nước tẩy trang với lực lau từ miếng bông, da mặt nhiều lúc hơi căng, thậm chí là hơi xót khi bôi kem dưỡng nhưng giờ thì hoàn toàn không có cảm giác đấy. Từ khi dùng dầu tẩy trang mình cũng thích cảm giác nhẹ nhàng massage trên mặt, không chỉ bản thân mình mà da mặt cũng được thư giãn hơn.

Ưu điểm

- Không chứa dẫn xuất từ động vật, silicone, MGO, chất tạo màu nhân tạo, không mùi
- Có thể dùng để massage
- Nhẹ nhàng làm sạch và cùng lúc loại bỏ lớp trang điểm cho mặt và mắt
- Dưỡng ẩm, làm mịn và duy trì hàng rào bảo vệ da, hợp mọi loại da
- Dùng khá tiết kiệm

Nhược điểm

- Giá thành cao
- Làm cay mắt nhẹ

[Box thông tin shop] - AF dầu rửa mặt

Sacred Nature Youth Serum

Sản phẩm serum có chứa chiết xuất làm săn chắc của hoa bàn chân Kangaroo và chiết xuất me - một loại thực vật thay thế cho axit hyaluronic. Thành phần hữu cơ từ lá Hương Đào, vỏ Lựu và quả Cơm Cháy giúp thúc đẩy bảo vệ khỏi tác hại của các gốc tự do, vốn được biết là làm tăng sinh viêm nhiễm và tốc độ lão hóa da. Các thành phần đều được được chứng nhận hữu cơ bởi Ecocert Greenlife theo tiêu chuẩn hữu cơ COSMOS.

Bản thân mình da hỗn hợp thiên dầu, không thích những sản phẩm thấm lâu hay tạo cảm giác ẩm dính sau khi bôi, khi đọc bảng thành phần, mình còn thấy sản phẩm có chứa Xanthan Gum - dễ gây vón khi layer cùng với các sản phẩm khác nên cũng hơi dè chừng. Tuy nhiên chỉ sau lần đầu tiên sử dụng mình đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ, ấn tượng đầu tiên phải kể đến mùi hương, serum có mùi hương tự nhiên, giống mùi hoa cỏ rất relax.

Texture dạng sữa lỏng, màu trắng đục, bất ngờ nhất là khi bôi lên da thấm rất nhanh, không hề gây cảm giác bết dính hay khó chịu, layer cùng serum HA khác cũng không bị vón. Mình sử dụng đều đặn 2 lần/ ngày thì thấy da rất cải thiện về độ ẩm. Mặc dù thời tiết mùa đông khiến da mình thường bị khô ở 2 bên má và cánh mũi, nhưng khi dùng loại serum này thì ẩm mượt cực kỳ, dùng cùng kem nền còn rất mướt da nữa. Chính nhờ khả năng cấp ẩm tốt nên cũng giúp cho da mặt được căng hơn, các nếp nhăn li ti quanh mắt cũng mờ dần.

Ưu điểm

- Thấm nhanh, cấp ẩm tốt, không tạo cảm giác dính dớp
- Mô phỏng sinh học, kết cấu tương thích cao và phù hợp mọi loại da
- Hiệu quả thấy rõ sau 1 tuần sử dụng, da săn và ẩm mịn, các nếp nhăn nhỏ quanh mắt cũng mờ dần
- Không chứa hương liệu, hương thơm 100% tự nhiên nên rất thư giãn

Nhược điểm

- Giá thành cao

[Box thông tin shop] - AF serum

Review serum và dầu rửa mặt Comfort Zone

https://afamily.vn/ngoai-30-tuoi-minh-da-tim-duoc-2-san-pham-ung-y-giup-cai-thien-ket-cau-da-va-do-dan-hoi-2022012501032699.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoai-30-tuoi-minh-da-tim-duoc-2-san-pham-ung-y-giup-cai-thien-ket-cau-da-va-do-dan-hoi-2022012501032699.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trên Tạp chí Y học thực hành số ra tháng 6/2015, đã đăng tải “Nghiên cứu hiệu quả điều trị bệnh vẩy nến thông thường bằng kem Explaq kết hợp uống methotrexate liều thấp (7,5mg/tuần)”.
  • Nghiên cứu cho thấy trong lá ổi có các chất polyphenol, carotenoid, flavonoid và tannin, có tác dụng rtốt với sức khỏe, đặc biệt là tác dụng dưỡng da, làm đẹp.
  • Mang thai là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với mỗi người phụ nữ. Nhưng kèm theo niềm hạnh phúc vô bờ bến đó là biết bao đánh đổi và hi sinh.
  • Theo công bố kết quả nghiên cứu của các bệnh viện da liễu trên thế giới, nếu không có biện pháp chống nắng và sử dụng kem chống nắng đúng cách triệt để kèm theo sẽ dẫn đến thất bại trong điều trị nám da.
  • Một trong những nguyên nhân dẫn đến rụng tóc là do viêm chân tóc. Vì vậy, để cải thiện tình trạng rụng tóc cần điều trị dứt điểm bệnh viêm chân tóc.
  • Bé N. được mẹ đưa đến trung tâm y tế trong tình trạng bị nhiễm khuẩn da toàn thân. Nguyên nhân là do bố mẹ của N.
  • Trứng cá thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Bệnh thường nặng nhất ở tuổi 14 - 18 và sau đó đỡ dần. Đa số bệnh nhân khỏi ở tuổi 25 - 30.
  • Trước khi định sử dụng một loại kem dưỡng da nào đó lên mặt thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, bạn không nên nghe theo những người không có chuyên môn mách bảo.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY