Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngoài cách của Jennie (Black Pink), các nàng có thêm 2 chiêu diện cardigan gợi cảm ngay cả khi eo to, bụng béo

Khi mà cách diện cardigan đã quá đơn điệu, các nàng hãy thử nghiệm những chiêu mới để nâng tầm phong cách cho mình.

Khi thu đang gõ cửa thì cũng là lúc các nàng chuẩn bị tâm thế update xu hướng hợp mùa mới. và cardigan là item không thể vắng mặt mỗi khi thu về. nhưng khác hoàn toàn với mọi năm, cardigan của năm nay thiên về dáng lửng ngắn giống style của các cô nàng jennie (black pink) đầy sang chảnh, phá cách không kém phần gợi cảm.

Jennie chính là cô nàng tiên phong khởi xướng mốt diện cardigan ngắn tạo nên cơn sốt toàn châu á. qua rồi cái thời cardigan là phải mặc kín đáo, cài đủ khuy ngay ngắn gọn gàng, các nàng hoàn toàn có "học lỏm" style của jennie để tạo cho mình set đồ gợi cảm, cá tính nhất khi diện một thiết kế cardigan đơn giản.

Ngoài cách diện giống như jennie, còn có thêm 2 chiêu nữa cũng gợi cảm, chất chơi không kém mà các nàng hoàn toàn có thể diện đẹp trong thu này. không mấy tự tin về vóc dáng, bạn vẫn có thể biến tấu cardigan theo cách sexy gợi cảm nhất từ trước đến giờ bạn từng diện.

Nếu bạn không sở hữu vòng 2 săn chắc thon gọn

Không sở hữu vòng 2 chuẩn thon gọn, ngại khoe nhược điểm vóc dáng thì cũng không nhất thiết cứ phải khoe ra mới là sexy gợi cảm.

Nếu bạn sở hữu vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ

Với lợi thế vòng 2 chuẩn, ngại gì mà không khoe eo thon dáng chuẩn với thiết kế áo cardigan của bạn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoai-cach-cua-jennie-black-pink-cac-nang-co-them-2-chieu-dien-cardigan-goi-cam-ngay-ca-khi-eo-to-bung-beo-20200912233753907.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY