Mặt đẹp hôm nay

Ngoài Lưu Mộng nhà Dương Mịch, cô gái gốc châu Phi này gây sốt Produce 101 bản Trung

Bên cạnh thực tập sinh gây bão cộng đồng mạng Lưu Mộng, cô gái gốc Phi của show Sáng tạo doanh 2020 cũng nhận được không ít sự quan tâm!

View this post on Instagram

Oh my god!!!! wrong…she is really a girl . . #创造营2020女生版 #创造营2020 #创造营 #刘梦 #lapmoby @jelly_haniee for more #何洛洛 #HeLuoluo #焉栩嘉 #yanxujia #嘉羿 #jiayi # #毕雯珺 #biwenjun #next7 #乐华七 #任世豪Ryan #任世豪 #tiktok #tiktokchina #douyin #叶河林 #吴泽林 #柯钦明 #谢俊泽 #罗浩宁 #灰灰IRON #常华森#lapmoby刘梦

A post shared by X1 (엑스원) (@jelly_haniee) on Apr 8, 2020 at 12:57am PDT

Lưu Mộng – thực tập sinh “Sáng tạo doanh 2020”.

Mới đây, Tencent đã công bố hình ảnh và một số thông tin quảng bá cho 101 nữ thực tập sinh trong show sinh tồn . Chương trình này hay còn gọi là phần 3 của Lưu Mộng.

Trước khi công bố, Lưu Mộng (刘梦) đã gây lên sốt lớn trên cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc cũng như châu Á. Trên thực tế, thực tập sinh sinh năm 1997 này được đông đảo khán giả biết đến nhờ vẻ ngoài điển trai, đáng yêu, nhỏ nhắn và cá tính như một tiểu hoàng tử. Sau cuộc tranh cãi lớn về giới tính thật của Lưu Mộng, cuối cùng cư dân mạng vỡ òa ra khi biết chàng “tiểu thịt tươi” tựa mỹ nam truyện tranh mà mình từng đắm đuối thực ra là một cô gái.

View this post on Instagram

She looks like both Lee Jong Suk and Nam Joo Hyuk . . . . #创造营2020女生版 #创造营2020 #创造营 #刘梦 #lapmoby #namjoohyuk #leejongsuk #남주혁 #이종석 @jelly_haniee for more #何洛洛 #HeLuoluo #焉栩嘉 #yanxujia #嘉羿 #jiayi # #毕雯珺 #biwenjun #next7 #乐华七 #任世豪Ryan #任世豪 #tiktok #tiktokchina #douyin #叶河林 #吴泽林 #柯钦明 #谢俊泽 #常华森#lapmoby刘梦

A post shared by X1 (엑스원) (@jelly_haniee) on Apr 8, 2020 at 1:24am PDT

Vẻ đẹp khiến người nhìn bấn loạn.

Bên cạnh đó, Lưu Mộng còn gây chú ý khi được biết là “gà nhà” thuộc công ty giải trí Gia Hành mà Dương Mịch có cổ đông lớn nhất. Hiện tại, công ty đang quản lý các nghệ sĩ nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long và Trương Bân Bân. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng nhận xét rằng Lưu Mộng đẹp trai, giống như có sự kết hợp giữa diễn viên Hàn Quốc – Lee Jong Suk và Nam Joo Hyuk. Đây là một trong những lợi thế lớn, giúp cô ấy thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong show Sáng tạo doanh 2020.

Lee Jong Suk.

Nam Joo Hyuk.

Năm nay, một thực tập sinh khác cũng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm từ cư dân mạng bởi vì cô ấy thực sự nổi bật vì những nét độc đáo trên gương mặt. Được biết, nữ thực tập sinh tên

Với những sự chú ý, cô ấy đã thu hút được một lượng fandom khá lớn. Mặc dù cô ấy không phải là thần tượng “nửa da đen” đầu tiên tồn tại trong ngành công nghiệp giải trí, nhưng cô ấy là người đầu tiên xuất hiện trong một chương trình sinh tồn mới mong muốn trở thành thần tượng. Hy vọng sự xuất hiện của cô ấy sẽ khiến nhiều công ty quản lý thần tượng nhìn nhận vào nền tảng dân tộc hơn khi tuyển dụng thực tập sinh.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/ngoai-luu-mong-co-gai-goc-chau-phi-gay-sot-produce-101-7322213.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY