Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh gây hoang mang khi lộ vòng eo bánh mì, sự thật khiến ai cũng bật cười

Trong một đoạn video, Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ vòng eo bánh mì, tuy nhiên, đây chỉ là trò đùa giỡn của chân dài mà thôi.

Ngọc trinh là một trong những mỹ nhân showbiz rất được yêu thích bởi nhan sắc, hình thể nuột nà chuẩn chỉnh, đặc biệt là vòng eo 56 cm đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Trinh gây hoang mang khi lộ vòng eo 'bánh mì', sự thật khiến ai cũng bật cười Ảnh 1Ngọc Trinh gây hoang mang khi lộ vòng eo 'bánh mì', sự thật khiến ai cũng bật cười Ảnh 2Ngọc Trinh gây hoang mang khi lộ vòng eo 'bánh mì', sự thật khiến ai cũng bật cười Ảnh 3Ngọc Trinh gây hoang mang khi lộ vòng eo 'bánh mì', sự thật khiến ai cũng bật cười Ảnh 4

Thế nhưng mới đây, khán giả có dịp tá hỏa với đoạn clip quay lại cảnh ngọc trinh sau khi ăn uống. chiếc bụng tròn no căng ú ù... chẳng còn chút gì liên quan đến ngọc trinh eo thon, dáng nuột.

Ngọc Trinh gây hoang mang khi lộ vòng eo 'bánh mì', sự thật khiến ai cũng bật cười Ảnh 7Ngọc Trinh gây hoang mang khi lộ vòng eo 'bánh mì', sự thật khiến ai cũng bật cười Ảnh 8

Thế nhưng hóa ra, đây chỉ là một trò vui của trinh để trêu chọc bạn bè mình thôi, người đẹp cố tình phình bụng, khiến vòng 2 căng ra, đồng thời ngồi thoải mái, không giữ dáng... bởi khi ntk đỗ long quay sang, cô nhanh chóng thẳng lưng, hóp bụng... vòng eo lại đẹp như xưa!

Ngọc Trinh gây hoang mang khi lộ vòng eo 'bánh mì', sự thật khiến ai cũng bật cười Ảnh 10

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ngoc-trinh-hon-nhien-de-lo-vong-eo-banh-mi-khien-fan-hoang-mang-20201116114657466.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY