Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh và châm ngôn sống thú vị do chính bản thân góp nhặt trong hành trình tuổi 30

Là đàn bà, đừng nhận không của ai bất cứ thứ gì. Của cho là của lo, vì đời này chẳng ai nợ ai cái gì, họ cho bạn một thứ là vì muốn một thứ khác từ bạn.

Nhắc đến Ngọc Trinh, công chúng liền nghĩ ngay đến một hình tượng người nữ giỏi giang và thành công trong cuộc sống. Dẫu cho những đợt sóng thị phi ngoài kia không ngừng bủa vây cô nàng thế nhưng người đẹp gốc Trà Vinh vẫn yên vui, gạt ngoài tai sự tiêu cực và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Chạm Ngõ tuổi 30, mỹ nhân “vòng eo 56” cũng “thâu góp” cho mình một số phương châm sống

https://img.saostar.vn/2020/03/27/7242375/ngoc-trinh-ngoctrinh89-instagram-photos-and.mp4

Ngọc Trinh và một ngày bình thường ở nhà không “nhàm chán”

“Có cho có nhận: Là đàn bà, đừng nhận không của ai bất cứ thứ gì. Của cho là của lo, vì đời này chẳng ai nợ ai cái gì, họ cho bạn một thứ là vì muốn một thứ khác từ bạn.

Kiên cường: Là đàn bà, yếu đuối mấy cũng phải học cách kiên cường. Vì dù chuyện gì xảy ra, bạn cũng phải tự mình đối mặt”.

“Biết tự hài lòng: Là đàn bà, hãy học cách tự hài lòng với bản thân. Biết mình ở đâu, có gì, cần phải làm gì cũng là một điểm mạnh. Và hài lòng với những gì mình đang có cũng là một loại hạnh phúc dễ dàng.

Nói không với lụy tình: Là đàn bà, nhất định đừng để bản thân lụy tình. đàn bà yêu phải người tệ là chuyện thường, dám dứt khoát bỏ mới là đàn bà bản lĩnh”.

“Học cách tàn nhẫn: Là đàn bà, hãy học cách tàn nhẫn với những kẻ bạc đãi, phản bội. Người đàn bà thông minh không dành bao dung, dịu dàng cho những ai không xứng đáng được tha thứ.

Biết “phũ” đúng lúc: Là đàn bà, hãy học cách phũ phàng tuyệt tình. Cái gì nên giữ thì hãy giữ, chuyện gì phải bỏ thì nhất định phải bỏ. Người nào nên quên thì tuyệt đối phải quên”.

“Học cách lạnh lùng: Là đàn bà khôn ngoan, hãy học cách tỏ ra “lạnh lùng” với đúng người, vào đúng lúc. Ấm áp chỉ dành riêng cho người đối đãi tốt với bạn.

Học cách từ bỏ: Là đàn bà, hãy học cách từ bỏ. Hãy học cách chấp nhận rằng có những thứ không thể thuộc về mình. Một mực cố chấp thì chỉ khiến bạn khổ tâm.”

“Sống vì mình: Là đàn bà khôn ngoan, có thể vui buồn vì người khác, nhưng phải sống cho mình đầu tiên. Không sống tốt cuộc đời của mình thì đừng mong làm hài lòng được cuộc đời của người khác.

Biết làm đẹp cho mình: Là đàn bà, hãy nỗ lực làm đẹp, giữ gìn vóc dáng. Không phải để người khác trầm trồ, được đàn ông tán tỉnh, mà để cho bản thân tự tin và niềm vui!”

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hau-truong/ngoc-trinh-va-cham-ngon-song-7255685.html)

Tin cùng nội dung

  • Chạy bộ giúp bạn giảm cân, trẻ trung, tăng cường cơ bắp và xương, cải thiện hormon tăng trưởng, dự phòng bệnh tiểu đường và đột quỵ, kiểm soát huyết áp…
  • Đối với nam giới bước vào độ tuổi 30, nếu có xuất hiện một trong số những dấu hiệu sau đây là lời cảnh báo cho những chức năng cơ thể đang dần bị lão hóa.
  • Có một số chuẩn mực xã hội mặc nhiên thừa nhận đối với đàn ông và phụ nữ trong các mối quan hệ tình cảm. Trong đó tồn tại không ít sự trái ngược thú vị.
  • Từ cuối những năm tuổi 20 sang đến tuổi băm, chuyện hò hẹn yêu đương đã rẽ hướng và trở nên rất khác..
  • Bạn nên chăm sóc sức khỏe dẻo dai, không ngại thử những cơ hội mới, đi du lịch nhiều, tiết kiệm và đầu tư đủ để chào đón tuổi 30 mà không phải cảm thấy hối tiếc.
  • Họ sợ bị đeo bám suốt ngày, bị hỏi han quan tâm, bị kiểm soát dưới danh nghĩa tình yêu. Mười bảy tuổi thấy được yêu là diễm phúc, ngoài ba mươi thấy được yêu là phiền toái.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Tự yêu bản thân là một loại bệnh tâm lí mới của con người hiện đại. Vậy bệnh tự yêu bản thân là gì và làm thế nào để nhận biết những người mắc bệnh tự yêu bản thân.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Chăm sóc trước sinh rất quan trọng. Việc này giúp đảm bảo cho bạn và em bé có được sự khỏe mạnh tốt nhất có thể, vì vậy, hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản và đi khám thai đều đặn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY