Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ngồi yên làm đẹp– Hành động ý nghĩa giữa mùa dịch

“Hãy ngồi yên khi Tổ quốc cần” – tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là lời kêu gọi khẩn thiết của Chính phủ đối với toàn dân trong công tác chống dịch SARS-CoV-2. Mong rằng mỗi chúng ta đều hiểu hết ý nghĩa và thể hiện văn hóa cá nhân góp phần cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh. Bạn có nhiều cách để Ngồi yên như làm việc tại nhà, đọc sách, xem phim hay vào bếp, hoặc có thể tham gia Ngồi yên làm đẹp cùng GSC+.

Không cần làm gì sao, chỉ cần ngồi yên là đã yêu nước? Đúng thế - Chưa thời đại nào mà chúng ta được ưu ái đến vậy. Lúc Nhà nước, Chính phủ đang dập dịch thì những bàn tay được sát khuẩn, những nụ cười giấu dưới khẩu trang sẽ góp phần tạo nên những vòng tròn an toàn lớn dần, lan rộng. Virus không chừa một ai, không ai trong chúng ta đoán chắc được mình không phải vật chủ chứa virus. Vì thế chúng ta phải hết sức cẩn trọng, ngoài việc lưu ý giữ vệ sinh tay chân sạch sẽ, đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc với đám đông thì mỗi cá nhân chỉ cần 2 tuần ngồi yên vì Tổ quốc, không hoảng loạn, không đi lại là đã hạn chế nguy cơ lan truyền dịch bệnh ra cộng đồng. "Ngồi yên" không có nghĩa là bất động, chúng ta vẫn sống, làm việc, lao động và học tập như bình thường. Và một khi đã ngồi yên, thay bằng việc loan tin chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội, bạn hãy làm những việc ý nghĩa hơn. Việc làm này không chỉ góp phần vào công tác phòng dịch cho bản thân, cho cộng đồng thì đây cũng là cơ hội để bạn sống chậm lại, cảm nhận cuộc sống, kết nối với chính bản thân mình và động viên, nhắc nhở nhau phòng dịch. Trong bối cảnh này, GSC+ phát động chiến dịch #Ngồi_yên_làm_đẹp. Và người chơi có cơ hội nhận được món quà cho nhan sắc là những lọ kem trị thâm mắt Hàn Quốc GSC+.

“Ngồi yên làm đẹp” không chỉ là chiến dịch hưởng ứng lời kêu gọi chống dịch mà còn là lời khích lệ về việc chăm sóc làn da cho tất cả mọi người

Bạn chỉ cần lan tỏa thông điêp bằng cách truy cập đường link - Like, Share thông điệp này về trang cá nhân, để chế độ public kèm hastag #Ngồi_yên_làm_đẹp

- Comment 1 con số bạn thích trong dãy số từ 001 đến 1000 (không trùng lặp với những người đã comment trước) kèm 1 điều mà bạn mong muốn về làn da của mình. Ví dụ “Tôi muốn có làn da trắng sáng!”

GSC+ sẽ quay số ngẫu nhiên chọn ra 10 người may mắn nhất nhận quà.

Chương trình bắt đầu từ 15/03/2020 đến hết ngày 05/04/2020

Công bố kết quả vào 14:00 ngày 06/04/2020

“Chống dịch như chống giặc”, nhưng “giặc SARS-CoV-2” không giống như giặc ngoại xâm mà có những đặc thù riêng. Có những lực lượng đã xông vào nơi tuyến đầu bất chấp hiểm nguy. Còn đối với hầu hết người dân, chỉ cần chịu khó ngồi yên là đã giúp ích cho đất nước rồi.

Tác dụng của Ngồi yên làm đẹp là sau đại dịch bạn sẽ có một làn da đẹp ngỡ ngàng. Hãy cùng GSC+ lan tỏa chiến dịch đến tất cả mọi người, để cùng chính phủ Việt Nam chiến thắng đại dịch.

N.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/ngoi-yen-lam-dep-hanh-dong-y-nghia-giua-mua-dich-68441.html)

Chủ đề liên quan:

làm đẹp ý nghĩa

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cứ tới tháng 3 âm lịch là thời điểm người Việt chuẩn bị cho ngày Tết Hàn Thực cùng các thành viên trong gia đình mang lại ý nghĩa dân tộc sâu sắc.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Năm nào cũng vậy cứ đến gần ngày lễ Quốc tế phụ nữ 8-3 là các đấng mày râu lại đi tìm cho mình những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng đến mẹ và bạn gái của mình.
  • Hãy dành những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất gửi tới bạn bè, người yêu, chắc chắn họ sẽ rất thích thú và hạnh phúc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY