Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người đàn ông vô gia cư tìm lại được gia đình nhờ cắt tóc, cạo râu

João Coelho Guimarães (Brazil) được một chủ tiệm làm tóc sửa sang vẻ ngoài, chia sẻ ảnh lên mạng, từ đó giúp anh tìm lại gia đình sau 10 năm lưu lạc.

João Coelho Guimarães (45 tuổi) sống lang thang trên những con phố ở Setor Marista (Brazil) 3 năm nay.

Ngày 16/12, Guimarães đến một salon tóc địa phương và hỏi mượn dao cạo để tỉa bớt phần râu đã mọc quá dài. Tuy nhiên, anh nhận được một lời đề nghị bất ngờ từ chủ salon, cũng là điều sẽ góp phần thay đổi cuộc đời anh.

"Khi nhìn thấy bộ dạng của Guimarães, tôi nảy ra ý định giúp anh ấy sửa sang lại toàn bộ vẻ ngoài thay vì chỉ bộ râu", Alessandro, chủ salon tóc, nói với Bored Panda.

Người đàn ông vô gia cư nhanh chóng được các nhân viên salon giúp rửa mặt, cắt tóc, tỉa râu và thay quần áo mới. alessandro còn tặng anh 3 cái áo sơ mi, quần dài, áo khoác và một đôi giày mới để thay đổi.

Người đàn ông vô gia cư tìm lại được gia đình nhờ cắt tóc, cạo râu - Ảnh 2.

Người đàn ông vô gia cư tìm lại được gia đình nhờ cắt tóc, cạo râu - Ảnh 3.

Người đàn ông vô gia cư trước và sau khi được sửa sang lại vẻ ngoài.

"Chúng tôi quyết định giúp đỡ vì thấy anh ấy rất cần điều đó. Chúng tôi đã kết bạn với anh ấy trong 2 tháng qua, và khi anh ấy hỏi mượn một chiếc dao cạo râu, chúng tôi muốn nhân cơ hội giúp anh ấy có một trải nghiệm đẹp".

Alessandro cũng cho biết anh và các nhân viên vẫn thường giúp đỡ những người vô gia cư như guimarães.

"Trong thời điểm đại dịch bùng phát, nhiều người đã mất người thân hay gặp khó khăn về tài chính. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ mọi người dù có thể chỉ là một chút", anh nói.

Sau khi "lột xác", vẻ ngoài của Guimarães khiến không ít người bất ngờ. Anh sở hữu gương mặt ưa nhìn, nam tính và thân hình cân đối. Những hình ảnh của Guimarães nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Người đàn ông vô gia cư tìm lại được gia đình nhờ cắt tóc, cạo râu - Ảnh 4.

Guimarães đoàn tụ gia đình sau 10 năm.

Đặc biệt, em gái của guimarães đã tìm lại được anh nhờ các bài đăng. 10 năm qua, gia đình vẫn luôn tìm kiếm guimarães, có lúc tưởng rằng anh đã ch*t.

Sau khi đoàn tụ gia đình, Guimarães chia sẻ vẫn muốn tiếp tục cuộc sống phiêu bạt trên đường phố bởi yêu thích sự tự do.

Theo ZingNews.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-dan-ong-vo-gia-cu-tim-lai-duoc-gia-dinh-nho-cat-toc-cao-rau-20201223164201703.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY