Trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng nổ, các công ty thời trang đều đang cố gắng tạo ra những cách quảng bá sáng tạo để không bị phá sản. Valentino chưa từng đứng trên bờ vực nguy hiểm nhưng hãng muốn nhân dịp này lan truyền nhiều thông điệp tích cực.
Sự phát triển mạnh mẽ trong gần 60 năm qua đã giúp thương hiệu Valentino trở thành một trong các huyền thoại thời trang nước Ý. Các thiết kế của hãng luôn mang phong cách thanh lịch, sang trọng và vô cùng kịch tính. Giám đốc sáng tạo của Valentino, ông Dockpaolo Piccioli hiểu được sức ảnh hưởng của những chiếc váy đối với thế giới nên đã quyết định gây quỹ trong chiến dịch sắp tới của hãng.
Mùa thu năm nay, ông sẽ mở rộng giá trị cho thương hiệu bằng chiến dịch #ValentinoEmpathy (Valentino đồng cảm). Các quảng cáo mới của Valentino sẽ có sự góp mặt của hàng hoạt chân dung người mẫu không chuyên được chụp bởi các nhiếp ảnh gia nghiệp dư.
Điểm danh sương sương chúng ta có nữ diễn viên Laura Dern, Gwyneth Paltrow, Rossy de Palma, Tiffany Tang Yan; siêu mẫu Kristen McMenamy, Laetitia Casta, Liu Wen, Mariacarla Boscono, Naomi Campbell; các nhà hoạt động Janet Mock và Rula Jebreal; những ngôi sao mới nổi Ellery Harper và Tali Lennox. Những người này sẽ cung cấp ảnh chân dung của bạn bè hoặc gia đình mặc trang phục trong bộ sưu tập mùa thu 2020 của hãng.
Trước đó, công ty mẹ của Valentino, Mayhoola đã quyên góp 2 triệu euro cho bệnh viện Sacco và hội công dân Protezione; 1 triệu euro cho La Fondation Hôpitaux de Paris-Hôpitaux de France và 1 triệu euro cho bệnh viện dã chiến được thành lập tại Feria de Madrid ở Tây Ban Nha.
Chủ đề liên quan:
cách ly chống Covid 19 covid 19 Covid 19 COVID_19 đại dịch gây quỹ Gwyneth Paltrow Laetitia Casta Laura Dern Liu Wen Mariacarla Boscono Naomi Campbell người mẫu phòng chống phòng chống covid 19 Quỹ phòng Rossy de Palma siêu mẫu Kristen McMenamy thù lao