Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Người mẹ vừa bán hàng vừa đeo một chiếc túi đen lớn trước ngực, biết được thứ ở trong đó khách hàng đều nhiệt tình mua thêm đồ

Sẽ không có gì đáng chú ý nếu như trước người cô ấy không đeo một chiếc túi màu đen khá lớn và nặng. Cô ấy vừa đeo chiếc túi ấy vừa thoăn thoắt làm việc, phục vụ đồ ăn cho các thực khách.

Mang thai - sinh con - cho con bú - chăm con là một quá trình dài và khó khăn đối với tất cả các bà mẹ. Ngoài ra còn việc nhà, nội trợ - tất cả dường như đều đổ lên vai người phụ nữ. Song như thế nào đã đủ, áp lực đè nặng lên đôi vai của người phụ nữ có con nhỏ thậm chí còn hơn thế nhiều. Họ thậm chí vẫn phải lo toan cả vấn đề kinh tế cho gia đình!

Mới đây trên MXH Trung Quốc đã đăng tải những bức ảnh về một người phụ nữ là chủ quán ăn đêm. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu như trước người cô ấy không đeo một chiếc "túi" màu đen khá lớn và nặng. Cô ấy vừa đeo Đáng lẽ giờ đó

- Người chồng phải thông cảm và thấu hiểu nhiều hơn với vợ: Nhiều người chồng cho rằng việc ở nhà chăm con đơn giản, nhẹ nhàng hơn ra ngoài kiếm tiền rất nhiều. Thực tế không phải vậy. Dù ở nhà trông con không làm ra tiền nhưng người phụ nữ cũng chẳng hề được nghỉ ngơi. Cả ngày họ phải quay cuồng với đủ thứ việc không tên, đòi hỏi hao phí rất nhiều sức lực và tinh thần. Và người chồng nên thấu hiểu điều đó, thông cảm cũng như an ủi, động viên vợ.

Nếu có phải trải qua căng thẳng công việc thì cũng chớ mang về nhà trút giận lên vợ. Với vai trò người chồng, hãy cư xử nhẹ nhàng với vợ bởi sự đồng hành cùng nhau dù cuộc sống còn khó khăn hay đã dư dả luôn luôn rất quan trọng.

- Người chồng phải cung cấp tài chính nhất định cho vợ: Việc chăm con mọn, làm việc nhà chiếm mất của phụ nữ khá nhiều thời gian. Từ đó họ không có nhiều thời gian dành cho việc kiếm tiền. Nhất là với những bà mẹ nghỉ việc ở nhà trông con thì họ gần như không có thu nhập. Chính vì thế, người chồng phải cung cấp tài chính nhất định cho vợ nuôi con, chi tiêu trong gia đình. Tránh trường hợp bà mẹ phải mang con theo làm việc lúc đêm khuya như trong câu chuyện phía trên!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-me-vua-ban-hang-vua-deo-mot-chiec-tui-den-lon-truoc-nguc-biet-duoc-thu-o-trong-do-khanh-hang-deu-nhiet-tinh-mua-them-do-20200204161704123.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Suốt 2 ngày, người mẹ hầu như không ăn không ngủ, luôn túc trực bên giường bệnh và có thể khóc bất cứ khi nào. Dù đã thấy tia hi vọng con gái được cứu sống, vậy điều gì đã làm cho người mẹ rơi vào trầm cảm nhanh đến vậy?
  • Đêm trước khi phẫu thuật, người mẹ trẻ không ngủ, cứ ngồi bên giường bệnh giữ chặt tay đứa con gái 11 tuổi. Chị sợ đứa con bé nhỏ của mình trong ca mổ ngày mai sẽ không bao giờ tỉnh dậy nữa!
  • Đứa trẻ cứ thế chìm vào giấc ngủ ngon lành theo từng vòng xe mẹ đạp trên đường. Nhìn đứa trẻ nằm ngủ vắt vẻo ở yên sau xe mẹ khiến người xem không khỏi xót xa, chạnh lòng.
  • Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ trải qua nhiều thay đổi về tâm S*nh l*, tác động mạnh mẽ tới sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ.
  • Tôi có nên sinh thêm con không khi là người mẹ đơn thân và có thêm con bằng phương pháp y học hay có con với anh
  • Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ.
  • Khi đến thăm anh, chúng tôi đã bắt gặp một gia đình của toàn những mảnh đời cùng khổ. Đó là gia đình của một người mẹ năm nay đã 76 tuổi mà hàng ngày vẫn phải bươn bải để bao bọc che chở cho những đứa con của mình.
  • Những chiêu trò móc tiền khách hàng của các nhà mạng qua dịch vụ 3G cộng với thực trạng tin nhắn rác hoành hành đang khiến dư luận rất bức xúc trong thời gian gần đây.
  • Sau 7 tháng giành giật với tử thần để giữ sự sống cho con, người mẹ trẻ xấu số đã cảm nhận được hơi thở của con trước khi về thế giới bên kia.
  • Một người mẹ ẩn danh có con trai bị tim bẩm sinh dành số tiền 86 triệu đồng để giúp đỡ hơn 20 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Lớp học Hy vọng, Bệnh viện Nhi Trung ương.