Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Người Nhật có cách ăn chuối giúp đánh bay mỡ thừa, giảm cân thần tốc và tăng sức đề kháng

Chỉ nhờ áp dụng chế độ này mà nhiều người đã thấy vóc dáng được cải thiện rõ ràng, đồng thời còn giúp tăng sức đề kháng.

Trong kỳ nghỉ Tết nhất vừa qua, hầu như chị em nào cũng tăng nhẹ một vài cân khiến vóc dáng không được thon thả như trước. Từ đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ nếp đến việc không có thời gian tập tành chính là nguyên nhân khiến chúng ta tăng cân sau Tết. Lúc này đây những phương pháp giảm cân cấp tốc sẽ là thứ mà ai ai cũng cần. Vậy thì bạn có thể học ngày tuyệt chiêu giảm cân nhờ Theo đó chuối vốn là loại quả vô cùng có lợi cho sức khỏe, giàu vitamin và chất xơ. Việc

Theo ông Tsuneo Matsuo, giám đốc phòng khám cùng tên chia sẻ: "Mọi người thường có xu hướng ăn tối khá thất thường cả về thời gian và số lượng. Khi bạn áp dụng chế độ giảm cân bằng cách

Ngoài ra, người Nhật cho rằng việc ăn chuối được làm nóng sẽ giúp tăng khả năng miễn dịch và giúp giảm tới 6kg trong 1 tháng. Với phương pháp này, họ sẽ rưới một chút dầu oliu lên chuối sau đó quay trong lò vi sóng khoảng 30 đến 40 giây, hoặc chiên khoảng 1 phút trong chảo. Hoặc họ có thể trộn chuối với sữa chua, yến mạch để có bữa sáng bổ dưỡng mà không no béo.

Nguồn: TV, Mommy

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-nhat-co-cach-an-chuoi-giup-danh-bay-mo-thua-giam-can-than-toc-va-tang-suc-de-khang-20200130145321713.chn)

Tin cùng nội dung