Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Người phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi chợ

(MangYTe) - Ngày 3/4, lãnh đạo UBND xã Phong Chương (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước do mưa lũ khiến một người T* vong.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị L.T.P (SN 1986, trú tại thôn Nhất Phong, xã Phong Chương, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Trước đó, sáng ngày 3/4, chị L.T.P cùng người thân là chị N.T.L điều khiển xe máy chở nhau đi chợ.

Khi đi qua đoạn đê ở thôn Nhất Phong, do nước sâu và chảy mạnh kèm gió to nên cả hai bị ngã rơi xuống nước lũ. Sau khi sự việc xảy ra, chị L. đã được người dân cứu sống, còn chị P. thì không may bị chìm, mất tích. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và người dân đã tham gia tìm kiếm, đến trưa cùng ngày thì thi thể của chị P. mới được tìm thấy và bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Chị P. bị nước lũ cuốn trôi khi đang trên đường đi chợ. (ảnh: ĐĐ)

Trong những ngày qua, do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp ở phía nam trung bộ kết hợp với không khí lạnh nên trên địa bàn tỉnh thừa thiên - huế đã xảy ra mưa to, mưa rất to trên diện rộng. đây là đợt mưa có lượng và cường độ lớn, mưa to ở vùng núi kết hợp với vùng đồng bằng đã gây ra đợt lũ trái mùa trên diện rộng. đến thời điểm hiện tại, tỉnh thừa thiên huế ghi nhận có 1 người t* vong, 5 người bị thương nhẹ, hơn 35 nhà tốc mái, hàng chục ha hoa màu, lúa bị hư hỏng.

Đắc Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/nguoi-phu-nu-bi-nuoc-lu-cuon-troi-khi-dang-tren-duong-di-cho-120690.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY