Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Người phụ nữ cùng con nhỏ xuất viện sau chuỗi ngày thực hiện cách ly: Chúng tôi rất trân trọng cảm ơn!

Vừa sang đến Vũ Hán thì có lệnh phong tỏa, người phụ nữ được chính phủ hai nước giúp đỡ đưa về Việt Nam và cách ly tại Bệnh viện Nhiệt Đới Trung ương.

Chiều hôm nay (2/3) Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tổ chức cho 30 người Việt về từ Vũ Hán đều âm tính với Covid-19 xuất viện.

Chị Lê Thị Ngà (quê ở Hải Phòng) cùng đứa

Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày thì Vũ Hán - nơi nhà chồng chị Ngà sinh sống là tâm dịch và chính thức công bố phong tỏa. Hai mẹ con chị Ngà về nước, còn người chồng thì phải "Được sự quan tâm giúp đỡ của đại sứ quán và chính phủ 2 nước nên mẹ con tôi được về nước an toàn. Gia đình tôi chỉ thực sự an tâm và vui mừng khi biết tin tôi đã an toàn tại bệnh viện và Theo chị Ngà, trong suốt thời gian "Tôi cũng như mọi người được các nhân viên, y bác sĩ quan tâm tận tình. Ở đây không thiếu một thứ gì. Tuy xa nhà nhưng tất cả y bác sĩ đều coi chúng tôi như những người anh em thân thiết. Chúng tôi rất Người phụ nữ cho biết thêm, ngay trong hôm nay chị sẽ được về quê và đi chung chuyến xe cùng một số chị em

Theo giám đốc bệnh viện, sau khi trở về địa phương, phía bệnh viện vẫn thường xuyên trao đổi với người bệnh và chính quyền để nắm sát tình hình.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận khi chị Ngà cùng các công dân khác khi được xuất viện:

Xem thêm tình hình dịch Covid-19 ở Việt Nam tại đây!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-phu-nu-cung-con-nho-xuat-vien-sau-chuoi-ngay-thuc-hien-cach-ly-chung-toi-rat-tran-trong-cam-on-2020030216121291.chn)

Tin cùng nội dung