Bài thuốc dân gian hôm nay

Người thân nhiệt cao bị đưa đi test nhanh covid-19 khi vào Hà Nội

Đại diện Trung tâm Y tế huyện Chương Mỹ cho biết, mấy ngày qua tại chốt số 12 đã có trường hợp thân nhiệt cao phải chuyển tuyến trên để test nhanh Covid-19.

Lái xe ngồi trong ô tô để cán bộ y tế kiểm tra thân nhiệt

Người lái xe máy xếp hàng dài kiểm tra thân nhiệt

Một vài người đi xe máy chở hàng nặng được ưu tiên ngồi trên xe
Tài xế được nhắc nhở ngồi trong ô tô vẫn phải đeo khẩu trang
Nếu lái xe có thân nhiệt trên 37,5 độ sẽ được yêu cầu xuống xe, kiểm tra lại một lần nữa rồi mới quyết định có chuyển đi làm test Covid-19 hay không
Một người đi xe máy lần đầu đo thân nhiệt cho kết quả 37,5 độ
Lần thứ 2 và 3 đo lại thì dưới 37 độ nên không bị giữ lại
Dù mưa to, tổ công tác liên ngành vẫn làm việc
Hành khách trên xe cũng được kiểm tra thân nhiệt
Anh Đinh Công Toàn và bạn Đinh Công Toàn (tổ 4 thị trấn Xuân Mai) đi xe máy không đeo khẩu trang được tổ công tác phát khẩu trang, nhắc nhở 

Phạm Hải - Đình Hiếu 

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/clip-nong/nguoi-than-nhiet-cao-bi-dua-di-test-nhanh-covid-19-khi-vao-ha-noi-630639.html)

Tin cùng nội dung

  • Khi dùng Thuốc, dù là Thuốc kê đơn theo chỉ định của bác sĩ hay Thuốc không kê đơn thì bạn đều cần phải rất thận trọng, đặc biệt là đối với người cao tuổi (NCT).
  • Sốt cao co giật là một bệnh hay gặp ở trẻ em từ 6 tháng đến 5 tuổi (chủ yếu ở lứa tuổi từ 12 – 18 tháng), khi có đợt sốt cao, chiếm tỷ lệ khoảng 5%.
  • Khi yêu và quyết định lấy một anh chàng phóng viên, bạn phải rất có bản lĩnh. Nói hơi to tát hơn là phải biết chút hy sinh. Nhưng bù lại thì cũng có rất nhiều trải nghiệm thú vị, tươi mới.
  • Có nhiều phương pháp để xác định ngày rụng trứng như tính ngày rụng trứng theo chu kỳ kinh nguyệt, dựa theo các dấu hiệu như dịch nhờn ở *m đ*o, vú căng,…
  • Tình trạng hạ thân nhiệt đột ngột thường xuyên xảy ra với nhiều người vào mùa đông, nhất là khi nhiệt độ liên tục giảm như những ngày gần đây.
  • Hạ thân nhiệt là tình trạng nhiệt độ bên trong cơ thể xuống dưới 35oC. Trong mùa đông, khi tiếp xúc với thời tiết lạnh, ẩm ướt trong thời gian dài.
  • Hiện tại có loại Thu*c nào có thể ngăn cho việc bị tái lại không? Con tôi ăn uống chung với mẹ có bị lây không.
  • Chúng tôi ở nước ngoài sắp về nước tìm nhận lại người thân bị thất lạc. Làm sao để biết chính xác đó là em, cháu ruột của mình? Tại TPHCM có nơi nào nhận xét nghiệm huyết thống? Chi phí và tính bảo mật? Cảm ơn Mangyte rất nhiều. Trân trọng! (Nguyễn Quốc Bình, Cộng hòa Liên bang Đức)
  • Khi tiếp xúc với nhiệt độ lạnh, đặc biệt là gió lạnh buốt với độ ẩm cao, hoặc ở trong môi trường lạnh và ẩm trong thời gian dài, cơ chế điều hòa của cơ thể sẽ mất khả năng giữ cho nhiệt độ cơ thể trong giới hạn bình thường.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY