Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Người thợ làm giày khổng lồ để khuyến khích giãn cách xã hội

Dịch COVID-19 khiến đơn hàng sụt giảm, người thợ đóng giày ở Rumani tạo ra những đôi giày mũi dài để duy trì việc kinh doanh và khuyến khích giãn cách xã hội.

Sau khi nhận thấy nhiều cá nhân không tuân thủ nghiêm túc các hướng dẫn giãn cách, Grigore Lup, một người thợ làm giày Transylvanian, đã tự làm ra những đôi giày mũi dài. Đôi lớn nhất có mức size 75 ở Châu Âu.

Ông Grigore Lup cho biết nếu hai người cùng đi giày đứng đối diện thì sẽ cách nhau 1,5 mét. Người thợ mất hai ngày để hoàn thành mỗi đôi giày. Chúng được làm từ 1 mét vuông da, đế giày làm bằng cao su hoặc da, màu sắc đa dạng tùy nhu cầu.

Trên trang web bán hàng, ông ghi giá cho mỗi đôi giày khoảng 115 usd (2,691,068 vnđ), mũi giày càng dài giá sẽ càng đắt. ông grigore lup mở cửa hàng làm giày từ năm 2001 và vẫn duy trì việc kinh doanh suốt 4 thập kỷ. đơn hàng của ông chủ yếu đến từ các nhà hát và các nghệ sĩ opera. tuy nhiên đại dịch covid-19 bùng nổ khiến việc kinh doanh của ông gặp rất nhiều khó khăn.

Tính đến 6 giờ sáng ngày 12 tháng 6 (giờ việt nam), tổng số ca nhiễm virus corona chủng mới (sars-cov-2) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp (covid-19) trên toàn cầu là 7.575.874 ca, trong đó có 422.847 người thiệt mạng. sau hai tháng phong tỏa, các quốc gia đông âu bắt đầu nới lỏng các quy định giãn cách vào giữa tháng năm.

Vào ngày 1 tháng 6, Romania cho phép tổ chức các sự kiện thể thao ngoài trời không có khán giả, một số sự kiện ngoài trời khác cho phép tối đa 500 người tham dự. Các quán cà phê ngoài trời được mở cửa trở lại nhưng chỉ được xếp tối đa 4 người mỗi bàn. Người La Mã được phép đi du lịch quốc tế thông qua đường bộ và xe lửa.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/lang-mau/nguoi-tho-lam-giay-khong-lo-de-khuyen-khich-gian-cach-xa-hoi-7631101.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY