Béo phì, Thiếu cân hôm nay

Người và chó cùng giảm béo

Trước khi giảm cân, cô Alyson nặng 108 kg và cún Lucky nặng 51 kg.
Cô Alyson King và chú chó Lucky cùng áp dụng một chế độ ăn kiêng đặc biệt nếu không muốn bệnh béo phì của mình gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Trước kia, cô Alyson, 49 tuổi, sống tại xứ Wales, nước Anh nặng 108 kg và các bác sĩ khuyên rằng cô nên giảm cân càng nhanh càng tốt nếu không muốn bị trụy tim vì quá béo. Cùng lúc đó, chú chó cưng của cô Alyson là chó Lucky cũng bị quá béo với cân nặng 51 kg. Chú thường không đi lại được lâu và mắc nhiều bệnh nguy hiểm vì chứng béo phì. Alyson quyết định sẽ áp dụng chế độ chăm sóc đặc biệt để cả cô và chú cún yêu quý giảm cân hiệu quả. Theo The Sun, mỗi ngày, cô Alyson và chó Lucky đều ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước và chăm chỉ tập thể dục, chạy bộ từ 4 tới 8 tiếng. Sau hơn 6 tháng luyện tập đều đặn, cô Alyson giảm được 32 kg, còn chú cún Lucky giảm được 13 kg. Với kết quả này, cún Lucky được Hiệp hội chó ở Anh trao cho danh hiệu chú chó giảm cân nhanh nhất. Không những thế, Lucky còn nhận được 500 USD vì sự kiên trì giảm béo của mình. Theo Bảo Nguyên - Ngôi Sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nguoi-va-cho-cung-giam-beo-8960.html)
Từ khóa: giảm béo

Chủ đề liên quan:

giảm béo

Tin cùng nội dung

  • Ăn tinh bột nhưng không sợ mập, nếu bạn biết cân bằng với chất kháng tinh bột, cũng là những thực phẩm hiện diện trong tự nhiên.
  • Bí đao là thức ăn giảm béo khá lý tưởng, vì ăn vào năng lượng sinh ra rất thấp, và trong thành phần của bí đao hoàn toàn không có chất béo.
  • Theo tiến sỹ Shahrad Taheri, trường ĐH Bristol (Anh), mất ngủ hoặc ngủ không đủ giấc vào ban đêm là nguyên nhân chính gây ra tình trạng béo phì ở trẻ nhỏ.
  • Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo rằng, giảm béo không đúng cách có thể dẫn đến những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, thậm chí gây Tu vong.
  • Trong đời sống, sen có nhiều lợi ích thiết thực, các bộ phận của cây này vừa được dùng để làm thức ăn bổ dưỡng, vừa được dùng để làm Thu*c.
  • Theo y học cổ truyền, có 8 cách để làm giảm béo phì như cách hóa thấp, khử đờm, lợi thủy, thông thông phủ, tiêu đạo,...
  • Nếu bạn đang lo sợ béo do tính chất công việc phải ngồi nhiều, sao bạn không thử tham khảo một số bí quyết giảm mỡ sau đây của chúng tôi nhỉ.
  • Nghiên cứu chỉ ra rằng, dân văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ có nguy cơ béo phì cao gấp hai lần. Sau đây là những “thủ phạm” bạn cần để ý.
  • Khánh Vân sửng sốt đọc thông tin từ website giảm béo: để giảm 8kg trong 3 tháng, phải giảm khẩu phần ăn và leo cầu thang 1 - 2 tiếng/ngày.
  • Xin chào Mangyte, Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm béo. Nhưng tôi không biết bệnh viện nào uy tín ở TPHCM có tiến hành loại phẫu thuật này? Tôi mong tìm được bệnh viện và bác sĩ giỏi. Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp dùm tôi. Cám ơn Mangyte! (Tâm - Q. Phú Nhuận)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY