Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nguyên tắc lý tưởng giúp làn da trở nên khỏe đẹp với dược mỹ phẩm

Da không phải là một bức tường mà người ta có thể sơn và trát một cách hời hợt, đây là một cơ quan đòi hỏi sự hoạt hóa và điều hòa tế bào để đạt được sự khỏe mạnh của làn da .

Đây chính là quan điểm của nhà sáng lập thương hiệu ZO® Skin Health - chuyên gia về da liễu thẩm mỹ Zein Obagi và đồng thời cũng là kim chỉ nam của ZO® Skin Health xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển.

Vì thế ZO® Skin Health đã cho ra đời những dòng dược mỹ phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và công thức độc quyền dựa trên các nguyên tắc phục hồi sức khỏe làn da. Những nguyên tắc này vượt ra khỏi cách tiếp cận truyền thống là chỉ tập trung chăm sóc vùng da bị tổn thương, mà chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận toàn diện hơn, để chăm sóc sức khỏe toàn diện của làn da. Bởi vì da bạn luôn cần được tăng cường tái tạo, bảo vệ và củng cố để duy trì làn da khỏe mạnh suốt đời. Các nguyên tắc này là lý tưởng cho mọi cá nhân, bất kể tuổi tác, loại da hay giới tính và đặc biệt tập trung vào việc phục hồi sức mạnh của da và tối ưu hóa các chức năng tế bào để mang lại kết quả chăm sóc tốt nhất và khả năng phục hồi sức khỏe tổng thể của da.

Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những sản phẩm ZO® Skin Health đáp ứng các yêu cầu cho làn da của bạn như: đảm bảo chức năng hàng rào bảo vệ da, kiểm soát dầu nhờn, cấp ẩm và làm dịu, chống nắng phổ rộng…

Hướng đến việc ứng dụng sức mạnh khoa học mang đến cho khách hàng một làn da khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống ở bất kỳ tuổi tác, sắc tộc hay tình trạng da hiện tại của bạn. Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Hoàng Huy là đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường, Hoàng Huy tự hào là một trong những nhà phân phối đầu tiên dược mỹ phẩm ZO® Skin Health trên thế giới và là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Công ty tnhh mtv mỹ phẩm hoàng huy

Địa chỉ: 225 Nguyễn Hồng Đào, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0948.27.99.77 - 0943.133.938, Email: info@zoskinhealth.com.vn

Website: https://zoskinhealth.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZOskinhealthvn



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguyen-tac-ly-tuong-giup-lan-da-tro-nen-khoe-dep-voi-duoc-my-pham-20210623121754718.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY