Mặt đẹp hôm nay

Nhã Phương tiếp tục gây mê với nhan sắc gái một con trông mòn con mắt

Nhã Phương lại một lần nữa gây rung động với clip quay cận cảnh nhan sắc xinh đẹp không góc ch*t của mình.

Từ khi kết hôn, sinh con với danh hài trường giang tới nay, nhã phương nhận không ít lời khen về cả nhan sắc lẫn phong cách ngày càng trẻ đẹp, mặn mà thậm chí là cuốn hút hơn cả thuở còn son. trước đó, người đẹp cũng khiến dân tình trầm trồ không ngớt khi sớm lấy lại vóc dáng thuở son rỗi hậu vượt cạn.

Mới đây, nhã phương tiếp tục khiến fan mê mẩn trước nhan sắc 'gái một con trông mòn con mắt' khi đăng tải lên trang fan page của mình một đoạn video clip hậu trường buổi chụp ảnh.

Sau scandal bị Linh Chi 'giành ghế', Nhã Phương khoe nhan sắc ngọt ngào đốn tim

Tuy có độ dài chưa đến 1 phút thế nhưng đoạn clip này đã thành công khoe trọn vẹn sắc vóc xinh đẹp hoàn hảo của bà xã Trường Giang. Rất nhanh chóng, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã nhận được cơn bão like kèm theo đó là không ngớt lời khen từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng.

Nhã Phương 'than' mặt tròn như trứng gà nhưng fan lại chỉ thấy dùng app đến méo cả điện thoại

Đây không phải lần đầu tiên, nhã phương khiến mọi người phải xuýt xoa trầm trồ trước nhan sắc của mình. nhìn khoảnh khắc cô tự tin thả dáng trong loạt ảnh hậu trường, khó ai ngờ đây là vóc dáng của bà mẹ một con.

Được biết để có thể luôn giữ vững phong độ về nhan sắc như hiện nay thì từ sau khi sinh con, nhã phương đã luôn chú trọng luyện tập kết hợp chế độ ăn uống để kiểm soát cân nặng. bằng cách thực hiện nghiêm túc những bài tập cực kỳ gắt gao, cô đã cho thấy nỗ lực lấy lại vóc dáng của mình khiến người hâm mộ không khỏi thán phục.

Nhã Phương nhận ý kiến trái chiều khi khoe vòng eo nhỏ đến ngỡ ngàng



BÀI VIẾT

Ngân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/nha-phuong-tiep-tuc-khien-fan-me-man-truoc-nhan-sac-gai-mot-con-20201213224244402.html)

Tin cùng nội dung