Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhà sản xuất Trung Quốc bị “lag” vì bán loại cốc có tay cầm... lộn ngược vào trong, dân mạng lại cho rằng có thuyết âm mưu ở đây?

Tưởng trong game có lỗi thôi ai ngờ ngoài đời cũng “lag” thế này.

Một công ty về game - công nghệ có tiếng của Trung Quốc, tạm gọi là U mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi vì phát hành nhầm số lượng cốc có tay cầm… lộn ngược vào trong. Tình huống này đã khiến cộng đồng game thủ nói riêng và dân mạng nói chung có một phen cười lộn ruột.

Nhà sản xuất Trung Quốc bị “lag” vì bán loại cốc có tay cầm... lộn ngược vào trong, dân mạng lại cho rằng có thuyết âm mưu ở đây? - Ảnh 1.

Đây là hình thù dòng cốc bị in lỗi đó

Nhà sản xuất Trung Quốc bị “lag” vì bán loại cốc có tay cầm... lộn ngược vào trong, dân mạng lại cho rằng có thuyết âm mưu ở đây? - Ảnh 2.

Thoạt nhìn thì không có gì nhưng ngắm kỹ hơn thì mới thấy phần tay cầm chui vào trong thân cốc mất tiêu

Thực tế thì chiếc cốc bị sản xuất lỗi này vẫn có công năng, nhưng công ty U nọ vẫn quyết thu hồi. Cộng đồng game thủ đùa nhau chiếc cốc đã bị “bug” - một thuật ngữ chỉ lỗi gặp trong game. Thế nhưng khi thông tin này được công bố rộng rãi hơn, một số cư dân mạng lại đoán là có thuyết âm mưu gì ở đây:

- “Nếu là trong game thì đây sẽ được thanh minh không phải là lỗi mà là tính năng mới”.

- “Cái này giống chiêu trò marketing hơn nhỉ”.

- “Cái cốc vẫn uống được mà, nhưng chẳng lẽ thợ gia công lúc làm không nhận ra sự bất thường để báo cáo à. Làm màu cả”.

- “Không công bố số lượng cốc lỗi, chắc là sản xuất số ít để PR thôi”.

Dù có những hoài nghi như vậy, nhưng chiếc cốc bị “lag” vẫn được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Nhiều người còn khẳng định nó sẽ sớm trở thành phiên bản hàng hiếm, được đấu giá chứ chẳng đùa.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nha-san-xuat-trung-quoc-bi-lag-vi-ban-loai-coc-co-tay-cam-lon-nguoc-vao-trong-dan-mang-lai-cho-rang-co-thuyet-am-muu-o-day-20200902150930491.chn)

Chủ đề liên quan:

in lỗi Sản phẩm lỗi trung quốc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY