Tâm sự hôm nay

Nhân lúc trao vàng cưới cho tôi, chị gái thỏ thẻ Em ly hôn đi, quả thật đêm tân hôn, chồng tôi đã gây ra tội tày đình

Tôi biết người đàn ông của mình không được như những người khác, có điều dù nằm mơ cũng không thể ngờ anh lại bết bát đến thế này.

Với tâm trạng hiện tại, tôi rất mong có thể nhận được lời chia sẻ từ mọi người. Tôi vừa kết hôn được vài ngày, cứ ngỡ sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc nhưng lại là những chuỗi ngày sống trong lo âu và hoảng loạn.

Thú thật yêu nhau được 6 tháng thì tôi kết hôn. Trong thời gian quen nhau, tôi nhận ra giữa cả hai có nhiều điểm khác biệt. Như việc anh quá chi li và cũng không có nhiều dự định cho tương lai. Tôi đã sắp xếp một buổi gặp để nói lời chia tay, nhưng đúng vào sáng hôm đó thì phát hiện mình mang bầu.

Quả thật dù tính toán thế nào cũng không tránh được ý trời. tôi đành phải nói về cái thai trong bụng. tất nhiên ngay sau đó, hai bên gia đình cũng vội vã

Hôm đám cưới được cử hành, khách nhà trai đến lác đác vài mâm khiến tôi không khỏi thắc mắc. Thế nhưng chuyện không dừng ở đó. đêm tân hôn, tôi ngủ dậy thì không thấy chồng đâu. cánh cửa tủ mở toang, tôi hét lên đánh thức cả bố mẹ chồng. tuy nhiên khi vào phòng, mẹ (Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-luc-trao-vang-cuoi-cho-toi-chi-gai-tho-the-em-ly-hon-di-qua-that-dem-tan-hon-chong-toi-da-gay-ra-toi-tay-dinh-20201017094707657.chn)

Tin cùng nội dung