Mặt đẹp hôm nay

Nhan sắc ngọt ngào trong sáng của vợ Công Phượng trong ngày cưới

Những hình ảnh đầu tiên của Công Phượng và vợ trong ngày cưới đã và đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Ngày hôm nay (16/11) là ngày diễn ra đám cưới của cầu thủ công phượng và cô dâu viên minh. được biết hôn lễ của cả hai sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang chảnh, nằm giữa trung tâm tp.hcm, cực riêng tư và được bảo mật tối đa.

Vào lúc 8 giờ sáng cùng ngày phía nhà trai đã sang nhà gái làm lễ rước dâu. những hình ảnh đầu tiên của công phượng và viên minh cũng đã được chia sẻ và thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. theo đó, người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của cô dâu công phượng trong ngày cưới.

Xem thêm: Hé lộ dàn bê tráp 'cực xịn' và lịch trình đám cưới Công Phượng - Viên Minh

Nhan sắc ngọt ngào đằm thắm của cô dâu Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 1Nhan sắc ngọt ngào đằm thắm của cô dâu Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 2

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy, trong khi công phượng đầy điển trai trong bộ vest xám thì cô dâu viên minh lại cực đằm thắm trong chiếc áo dài đỏ nhung cùng với mái tóc được bới ra phía sau và phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Tuy chỉ là ảnh chụp góc nghiêng nhưng vẫn có thể thấy được vẻ xinh đẹp cùng nét hạnh phúc của cô dâu khi sánh đôi bên chú rể trong ngày trọng đại. đặc biệt, khoảnh khắc cả hai nắm chặt tay nhau cũng khiến mọi người đều lịm tim vì quá đỗi ngọt ngào.

Nhan sắc ngọt ngào trong sáng của vợ Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 3Nhan sắc ngọt ngào đằm thắm của cô dâu Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 3Nhan sắc ngọt ngào đằm thắm của cô dâu Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 4

Không chỉ viên minh, nhiều sao việt cũng đã chọn áo dài đỏ trong ngày vu quy. áo dài đỏ mặc khi làm lễ cúng tổ tiên và tổ chức nghi lễ tại gia đình. đây là cách lựa chọn trang phục đầy ẩn ý và thông minh.

Sắc đỏ nồng ấm tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Cô dâu chỉ cần chọn áo dài đỏ là đã quá nổi bật, tôn dáng nịnh da.

Cùng ngắm thêm các sao việt mặc áo dài đỏ, vấn tóc cao thanh nhã như viên minh trong ngày cưới!

Nhan sắc ngọt ngào trong sáng của vợ Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 6Nhan sắc ngọt ngào trong sáng của vợ Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 7Nhan sắc ngọt ngào trong sáng của vợ Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 8Nhan sắc ngọt ngào trong sáng của vợ Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 9Nhan sắc ngọt ngào trong sáng của vợ Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 10Nhan sắc ngọt ngào trong sáng của vợ Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 11Nhan sắc ngọt ngào trong sáng của vợ Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 12Nhan sắc ngọt ngào trong sáng của vợ Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 13Nhan sắc ngọt ngào trong sáng của vợ Công Phượng trong ngày cưới Ảnh 14

BÀI VIẾT

Ngân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/nhan-sac-ngot-ngao-trong-sang-cua-co-dau-cong-phuong-trong-ngay-cuoi-20201116110341521.html)

Tin cùng nội dung

  • Muốn làm một cô dâu đẹp trong ngày cưới... không hề khó nếu như dù bận rộn đến đâu bạn cũng không quên tự chăm sóc mình.
  • Bữa ăn sáng có thể nói là bữa quan trọng nhất trong ngày đối với tất cả mọi người. Điều này đặc biệt đúng đối với những người đang cần giảm cân.
  • Em đã “ân ái” và trao đi sự sự trinh trắng cho một người đàn ông khác trên chính chiếc giường cưới hạnh phúc của chúng tôi. Liệu tôi có nên tha thứ và kết hôn với người con gái đã phản bội tôi trước hôn nhân ba ngày không?
  • Bữa tiệc Giáng sinh không thể thiếu bánh ngọt. Ngoài khúc cây truyền thống, bạn có thể làm phong phú thực đơn tiệc ngọt bằng các loại bánh dễ làm như bánh quy, cupcake, bánh bông lan gừng...
  • Con người cần uống khoảng 1,5 - 2 lít NƯỚC mỗi ngày để tốt cho sức khỏe và cần lưu ý uống nước hợp vệ sinh.
  • Thường xuyên ăn ngọt như một đứa trẻ có thể khiến bạn sớm thành một cụ già lụ khụ đấy!
  • Chỉ còn 3 ngày nữa là cô gái xinh người đẹp nết ấy sẽ bước lên xe hoa về nhà chồng. Thế nhưng đúng vào giờ khắc cô chào mọi người để ra sân bay về quê làm lễ cưới, thì bất ngờ bị kẻ cuồng yêu tạt cả ca axit vào mặt.
  • Bạn không nhất thiết phải có người yêu để được hạnh phúc, nhưng khi có tình yêu, bạn sẽ khám phá ra những điều mới mẻ của hạnh phúc.
  • Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới chị vợ chuẩn bị làm tiệc đãi chồng và các con. Mình nè, mình muốn em làm thịt con thỏ hay con gà tây?
  • Dư luận cho rằng thời gian gần đây U-19 HA Gia Lai Arsenal JMG và nhất là Công Phượng đang có dấu hiệu bệnh ngôi sao…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY