Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nhân viên giao hàng bất ngờ gieo mình xuống sông Hàn Tu tu

(MangYTe) - Nhân viên giao hàng bất ngờ trèo qua lan can cầu Thuận Phước rồi gieo mình xuống sông Hàn Tu tu trong sự ngỡ ngàng của những người đi đường. Lực lượng cứu hộ tìm thấy chỉ sau gần 1h tìm kiếm, tuy nhiên nạn nhân đã Tu vong.

Phòng cảnh sát pccc và cnch (công an tp đà nẵng) đã tìm thấy thi thể của nam nhân viên giao hàng nhảy cầu thuận phước vào đêm khuya ngày 17/7.

Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 17/7, 1 người đàn ông chạy xe máy đến giữa cầu thuận phước (đà nẵng) thì bất ngờ trèo qua lan can rồi gieo mình xuống sông hàn Tu tu trong sự ngỡ ngàng của những người đi đường.

 Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TP Đà Nẵng) đã lập tức điều 1 ca nô cùng 6 cán bộ chiến sĩ, chia làm 2 tuyến thủy - bộ để tìm kiếm nạn nhân.

 Nhân viên giao hàng  bất ngờ trèo qua lan can cầu Thuận Phước rồi gieo mình xuống sông Hàn Tu tu trong sự ngỡ ngàng của những người đi đường. (ảnh: HN)

Thời điểm này, do trời tối và nước sông chảy xiết khiến quá trình cứu nạn cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Các cán bộ, chiến sĩ phải dùng đèn công suất lớn để lặn tìm. Nhóm khác phối hợp với người dân rảo quanh ven bờ, tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Sau gần 1h nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân. nạn nhân được xác định là p.v.m (sn 1970, trú phường vĩnh trung, quận thanh khê, đà nẵng), là nhân viên giao hàng cho một công ty lắp đặt và xây dựng tại đà nẵng. được biết, thời gian gần đây, nạn nhân có xích mích với gia đình.

L.T

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/nhan-vien-giao-hang-bat-ngo-gieo-minh-xuong-song-han-tu-tu-109087.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY