Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhập cuộc trend đối thơ huề vốn, hit của loạt sao nữ đình đám Vpop sẽ thế nào?

Thành quả bá đạo sau khi xào nấu các bản hit theo trend chắc chắn khiến bạn cười ngả nghiêng.

Những ngày vừa qua, trào lưu đối thơ  “huề vốn” khi sử dụng cách gieo vần 2 chữ cuối câu sau giống với 2 chữ cuối câu đầu đang gây sốt khắp mạng xã hội. Không chỉ cư dân mạng, mà loạt ca sĩ của Vpop như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy,… cũng nhanh chóng

Trước trào lưu cực hot này, cộng đồng mạng một lần nữa thể hiện sự sáng tạo vô biên của mình khi “hô biến” loạt bản hit của các

Đừng hỏi em của Tâm 9. Với giai điệu pop ballad buồn miên man cùng phần MV được xây dựng theo concept thời chiến vô cùng cảm động, sản phẩm từ “Họa Mi tóc nâu” nhanh chóng trở thành ca khúc được đông đảo khán giả yêu mến. Trái ngược với sự nức nở trong bản gốc, “Thơ version” của Đừng hỏi em lại khiến khán giả bật cười vì quá nhiều sự “thắc mắc” từ Mỹ Tâm: “Đừng hỏi em vì sao? Hãy hỏi anh vì sao? Nếu có quay về đến lúc nào anh vì sao?“.

Bản tình ca Ta là của nhau từ Ông Cao Thắng và Ta là của nhau sau khi qua tay dân mạng lại trở nên cực hài hước: “Mai này em xấu đi thì anh có còn yêu em như xấu đi?”.

Công chúa bong bóng – Bản hit Công chúa bong bóng nhanh chóng lan tỏa sức hút khủng của mình thời điểm bấy giờ và đóng đinh với tên tuổi của Bảo Thy. Vậy sau khi qua tay dân mạng cùng trào lưu đối thơ, bản hit của Bảo Thy sẽ trở nên thế nào?

HLV The Voice Kids 2019 – Phạm Quỳnh Anh cũng góp vui vào trào lưu đối thơ này với ca khúc Bụi bay vào mắt. Cũng là một sản phẩm được yêu thích trước giai đoạn bão hòa của dòng nhạc teenpop, Bụi bay vào mắt đã giúp Phạm Quỳnh Anh củng cố tên tuổi của mình trong làng nhạc thời điểm bấy giờ. “Lặng nhìn anh quay lưng bước đi, bụi bay vào mắt chứ em đâu bước đi“, mặc dù hơi huề vốn về nghĩa nhưng khi hát lên thì giai điệu vẫn không trượt phát nào.

Ai khóc nỗi đau này từ Bảo Anh có lẽ là ca khúc phù hợp với trào lưu này nhất khi đã qua tay cư dân mạng nhưng phần lyric vẫn khá hợp lý: “Và rồi để em lại yêu lại sai, với cơn yêu ngày xưa giờ chắc đã lại sai…”.

“Vũ điệu cồng chiêng” – Ngày mai của Tóc Tiên cũng được cư dân mạng “xào nấu” để cho ra phần lyric bắt kịp trend nhất có thể. Với ca từ đầy lạc quan tích cực ban đầu, Ngày mai sau khi Ngày mai hãy cho tôi ngủ quên, ngắm trọn vẹn bình minh. Ngập tràn sức sống nụ cười trên môi… ngủ quên”?.

Thủy Tiên với bản hit nghe thôi đã thấy lạnh Giấc mơ tuyết trắng cũng là một ca khúc được đưa vào danh sách “Thơ version”. Với ca từ đầy mơ mộng ban đầu, Giấc mơ tuyết trắng đã trở nên quá vô lý sau khi đặt chân vào đường đua đối thơ “huề vốn” từ cư dân mạng.

Xem thêm: Đông Nhi liền bị Ngô Kiến Huy và Diệu Nhi đặt cho biệt danh… khó đỡ

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/sao-nu-vpop-nhap-cuoc-trend-doi-tho-7033201.html)

Tin cùng nội dung