Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhìn giản dị nhưng giáo sư Song Hwa (Hospital Playlist 2) đã chi hẳn 80 triệu để mua 5 chiếc đồng hồ na ná nhau

Nhưng nhìn chung, những mẫu đồng hồ của Song Hwa đều rất đẹp, cơ bản và dễ đeo đấy chứ.

Dễ thương nhất nhì vũ trụ Hospital Playlist chắc chắn là giáo sư Chae Song Hwa. Sự nhỏ nhẹ, từ tốn lẫn cách nói chuyện thông minh của cô khiến người xem rất đỗi quý mến trong suốt cả 2 phần phim.

có thể thấy, song hwa là người có phong cách khá giản dị, chân phương, không chạy đua theo những mốt này mốt nọ hay trưng diện lên người những chiếc túi xách đắt nhất. tuy nhiên, cô lại có niềm đam mê bất diệt, đặc biệt là đồng hồ dây da mặt vuông/chữ nhật. chỉ trong 5 tập đầu phần 2, cô đã đeo tới 5 chiếc khác nhau với cùng style này rồi.

trong tập mở màn của phần 2, dân tình đã soi được chiếc đồng hồ dây da đen của michel herbelin trên tay song hwa. mẫu này có giá gần 12 triệu đồng và có thiết kế khá basic, hợp với nhiều phong cách.

vẫn là thương hiệu michel herbelin, vẫn là đồng hồ dây da đen mặt hình chữ nhật nhưng ở tập 2, cô lại đeo một mẫu có viền bạc, giá loanh quanh 10 triệu đồng.

vẫn là thương hiệu michel herbelin nhưng ở tập 3, song hwa lại chọn 1 mẫu dây da nâu viền vàng khá nữ tính và mang hơi hướng cổ điển hơn chút xíu. mẫu này thì có giá gần 12 triệu đồng.

giữa bst toàn đồng hồ màu đen/nâu cơ bản, song hwa còn một chiếc màu đỏ burgundy của salvatore ferragmo. thiết kế đơn giản nhưng nhìn vẫn toát lên vẻ nữ tính này hiện được bán với giá gần 22 triệu đồng.

trong tập 5, giáo sư chae tiếp tục nâng cấp kho đồng hồ dây da của mình bằng một chiếc mặt vuông, số la mã đến từ thương hiệu fendi. chiếc này có giá hơn 25 triệu đồng và hiện là mẫu dây da đắt nhất trong bst của cô. không biết trong những tập tới, số đồng hồ của song hwa có tăng nữa không nhỉ?

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-gian-di-nhung-giao-su-song-hwa-hospital-playlist-2-da-chi-han-80-trieu-de-mua-5-chiec-dong-ho-na-na-nhau-20210716204057725.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY