Khoa học hôm nay

Nhìn hình - đoán tính cách: Đôi giày bạn chọn bộc lộ sở trường làm việc của bạn: Số 2, bạn thích hợp với công việc nhàn hạ

Bạn đã phát hiện ra mình thích hợp với công việc nào chưa?

Mỗi người chỉ làm tốt của mình khi được làm đúng sở trường và đam mê. Bạn hãy chọn một đôi giày trong tranh, nó sẽ làm bộc lộ sở trường làm việc của bạn, giúp bạn lựa chọn đúng nghề nghiệp.

LUẬN GIẢI

Đôi giày 1

Bạn là người mạnh mẽ, bốc đồng và tính ganh đua. Người như bạn giỏi trong bán hàng nhưng cũng giỏi trong những khác.

Đôi giày bạn chọn bộc lộ công việc sở trường của bạn: Người tinh tế sẽ chọn đôi số 2 - Ảnh 1.

Đôi giày 2

Nhìn tranh đoán ý: Theo bạn, ai là cô gái nghèo khổ? Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ

Sức mạnh vũ trụ Trung Quốc: Phóng thành công tên lửa đẩy mạnh nhất lịch sử nước này, nuôi tham vọng khiến Mỹ sốt sắng

Bạn là người tinh tế, tâm tính ổn định, giỏi tổ chức, luôn tập trung vào các mục tiêu riêng và đặc biệt đánh giá cao quan hệ xã hội, thích hưởng lương cao, an toàn lao động và chế độ nghỉ ngơi.

Cho nên, bạn thích hợp làm người bán hoa, đồ trang sức, xe hơi. Nghề kế toán, giáo viên, luật sư, đầu bếp và thiết kế cũng phù hợp với bạn.

Đôi giày 3

Bạn thuộc tuýp người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm, thích làm các công việc đa năng. Bởi bạn là người cá tính đa dạng nhưng rất nghiêm túc trong công việc.

Bạn thích đi du lịch và cũng thích đi công tác. Bạn thích hợp nhất với công việc giảng dạy, thiết kế, làm việc giao dịch tiền tệ hoặc hỗ trợ kỹ thuật.

Đôi giày bạn chọn bộc lộ công việc sở trường của bạn: Người tinh tế sẽ chọn đôi số 2 - Ảnh 3.

Đôi giày 4

Bạn là người rất chu đáo, ân cần và nhạy bén. Mọi loại công việc liên quan đến chăm sóc mọi người (không chỉ trẻ em) và cung cấp dịch vụ đều hợp với bạn, như: làm vườn, giảng dạy, công tác xã hội, luật sư và quản lý kinh doanh.

(*) Thông tin mang tính tham khảo

Nguồn bài: Namastest/Nguồn ảnh minh họa: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/doi-giay-ban-chon-boc-lo-cong-viec-so-truong-cua-ban-nguoi-tinh-te-se-chon-doi-so-2-20200501210502248.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cách giảm stress khi đang ngồi làm việc giúp bạn bớt mệt mỏi. Loại bỏ căng thẳng sẽ giúp bạn khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn.
  • Theo Viện nghiên cứu về căng thẳng của Mỹ, 8 trên 10 người Mỹ chịu đựng những căng thẳng liên quan đến công việc.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng có thể cung cấp cho tôi giá phòng/ngày của BV điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp được không? Ở BV này áp dụng chung cho các khoa hay mỗi khoa một đơn giá khác nhau? Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
  • Máu, tinh dịch, dịch tiết *m đ*o, dịch nôn mửa, sữa mẹ hoặc mủ từ người bị nhiễm HIV có thể gây nhiễm. Bài viết này nói về những nguy cơ nhiễm HIV ở nhân viên y tế và những khuyến cáo giúp phòng tránh.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
  • Khi xâm nhập vào cơ thể dù với lượng nhỏ, chì có thể tích lũy trong cơ thể theo thời gian. Khi đủ nhiều, chì có thể gây hại cho não, thận, thần kinh và các tế bào máu. bài viết này nói về những nguồn và nguy cơ nhiễm độc chì kèm cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY