Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhìn lại Black Pink qua bao lần nhá hàng comeback: Style ngày càng thăng hạng, nhưng đặc biệt nhất là lần chơi trò đánh đố với netizen

Xem lại những bộ ảnh teaser comeback của Black Pink từ xưa đến nay, chúng ta sẽ thấy rõ 4 cô nàng đã có màn thăng hạng style như thế nào.

Như vậy là sau bao ngóng trông, yg đã thông báo 4 cô nàng black pink sẽ comeback với ca khúc mới vào ngày 26/6 tới đây. ngay khi có "thính" comeback, black pink đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. đến khi yg chính thức đăng tải hình ảnh teaser của nhóm thì 4 mẩu hắc hường lại khiến bao người bất ngờ với tạo hình chất phát ngất và màn khoe "móng vuốt", màu tóc ấn tượng.

Điểm lại những lần black pink tung ảnh teaser comeback từ xưa đến nay, chúng ta sẽ càng thấy rõ 4 cô nàng đã có màn thăng hạng thần thái, style rõ ràng như thế nào.

1. Stay (2016)

Nhìn lại Black Pink qua bao lần nhá hàng comeback: Style ngày càng thăng hạng, nhưng đặc biệt nhất là lần chơi trò đánh đố với netizen - Ảnh 2.

2. Playing With Fire (2016)

Nhìn lại Black Pink qua bao lần nhá hàng comeback: Style ngày càng thăng hạng, nhưng đặc biệt nhất là lần chơi trò đánh đố với netizen - Ảnh 3.

Đến với hình ảnh teaser cho "as if it's your last" với nhịp beat nhanh và vui tươi, 4 mẩu hắc hường khoác lên mình những bộ cánh màu sắc và họa tiết nổi bật. lối làm tóc ở thời điểm này bắt đầu "quái" hơn trước đôi chút khi stylist tết tóc mái cho jisoo, buộc tóc 2 bên cho jennie, rosé để tóc lệch 1 bên vừa cá tính vừa ngọt ngào, lisa cool ngầu với mái tóc màu cam nổi bật.

4. Square Up (2018)

Nhìn lại Black Pink qua bao lần nhá hàng comeback: Style ngày càng thăng hạng, nhưng đặc biệt nhất là lần chơi trò đánh đố với netizen - Ảnh 5.

6. (2020)

Nhìn lại Black Pink qua bao lần nhá hàng comeback: Style ngày càng thăng hạng, nhưng đặc biệt nhất là lần chơi trò đánh đố với netizen - Ảnh 7.

Bộ nail ấn tượng của Jisoo và Jennie gắn nhiều chi tiết, càng nhìn gần, dân tình lại càng tò mò về lối makeup lạ lẫm của Jennie lần này.

Như vậy là chỉ qua hình ảnh teaser các màn comback, chúng ta cũng có thể thấy rõ black pink đã có những sự thay đổi rõ rệt. nếu như hồi mới debut, họ thường diện trang phục sáng màu, cool ngầu thì càng về sau, trang phục càng tiết chế màu sắc và có nhiều chi tiết biến tấu thú vị. lối trang điểm cũng dần trở nên độc và cá tính hơn; khoản tóc tai hay làm nail cũng được chú trọng với việc kẻ vẽ cầu kỳ, để tóc khói "ảo diệu" như nữ thần chiến binh.

Hình ảnh của black pink cho lần comeback mới nhất có thể nói là: nhìn lướt thì như đánh đố gây tò mò, càng soi gần lại càng thấy thú vị hay ho với từng chi tiết chỉn chu từ trang phục, màu tóc, bộ nail hay phụ kiện.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-lai-black-pink-qua-bao-lan-nha-hang-comeback-style-ngay-cang-thang-hang-nhung-dac-biet-nhat-la-lan-choi-tro-danh-do-voi-netizen-2020061609431464.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY