Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nhìn qua tưởng giản dị, 2 con gái của diễn viên Bình Minh được mẹ sắm nguyên cả tủ quần áo xịn sò thế này

Hai tiểu công chúa nhà diễn viên Bình Minh thường diện những trang phục khỏe khoắn, năng động.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên nhưng cuộc sống gia đình của diễn viên bình minh và bà xã doanh nhân lê anh thơ vẫn luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. đặc biệt, hai cô con gái an nhiên (11 tuổi) và an như (8 tuổi) nhà bình minh - anh thơ cũng được công chúng yêu mến không thua kém bố mẹ của mình.

Trên trang cá nhân, vợ chồng diễn viên bình minh và doanh nhân anh thơ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc cũng như hình ảnh trong cuộc sống thường ngày của các con.

Cả hai bé hiện tại đã lớn bổng, rất xinh xắn, đáng yêu, sở hữu đôi chân dài miên man. nếu như an nhiên giống mẹ nhiều hơn thì an như đúng là "sao y bản chính" của bố. bà xã của bình minh không chỉ là doanh nhân giỏi mà cô vốn còn được biết đến là một người phụ nữ khéo léo, cư xử rất thông minh và nhã nhặn. doanh nhân lê anh thơ cũng nhận được rất nhiều lời khen về việc nuôi con khéo, dạy con ngoan.

Nhìn qua tưởng giản dị, 2 con gái của diễn viên Bình Minh được mẹ sắm nguyên cả tủ quần áo xịn sò thế này - Ảnh 1.

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên bình minh - bà xã doanh nhân lê anh thơ cùng 2 con gái an nhiên - an như luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Nhìn qua tưởng giản dị, 2 con gái của diễn viên Bình Minh được mẹ sắm nguyên cả tủ quần áo xịn sò thế này - Ảnh 2.

Dù sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế nhưng An Nhiên và An Như đều có phong cách thời trang giản dị, trang phục mà các bé yêu thích nhất là quần soóc, áo phông, kết hợp giày thể thao khỏe khoắn, năng động mỗi khi ở nhà hay đi chơi.

Thỉnh thoảng trong những dịp đặc biệt thì cả hai mới diện kiểu đồ điệu đà như váy đầm và thường là những trang phục thiết kế.

Tuy nhiên, không khó để mọi người nhận ra những bộ quần áo mà an nhiên và an như mặc đều là những sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang có tiếng như: gap, uniqlo, zara, adidas... với mức giá không quá đắt đỏ nhưng cũng cao hơn so với mức trung bình. không chỉ vậy, doanh nhân lê anh thơ thường xuyên sắm đồ đôi cho cả 2 bé nên hai chị em rất hay diện đồ giống nhau.

Cùng xem tủ đồ thời trang của hai con gái diễn viên bình minh có gì nhé!

Chiếc áo phông họa tiết Micky đội nón mà bé An Như mặc là một sản phẩm của thương hiệu Uniqlo. Chiếc áo này có giá là 249.000 đồng và hiện đang được giảm còn 199.000 đồng.

Nhìn qua tưởng giản dị, 2 con gái của diễn viên Bình Minh được mẹ sắm nguyên cả tủ quần áo xịn sò thế này - Ảnh 5.

2 chị em An Nhiên, An Như đều có một chiếc áo phông kiểu Tie Dye của thương hiệu GAP, giá chiếc áo này là khoảng 360.000 đồng/chiếc.

Nhìn qua tưởng giản dị, 2 con gái của diễn viên Bình Minh được mẹ sắm nguyên cả tủ quần áo xịn sò thế này - Ảnh 7.

Hai chị em còn có thêm 1 chiếc áo phông trắng của GAP in hình chiếc xe hơi, chiếc áo này có giá khoảng 600.000 đồng/chiếc.

Nhìn qua tưởng giản dị, 2 con gái của diễn viên Bình Minh được mẹ sắm nguyên cả tủ quần áo xịn sò thế này - Ảnh 9.

Có vẻ như bà xã của diễn viên bình minh rất thích thương hiệu gap khi chị tiếp tục tậu thêm cho 2 bé một chiếc áo phông của hãng này có giá khoảng 580.000 đồng/chiếc.

Nhìn qua tưởng giản dị, 2 con gái của diễn viên Bình Minh được mẹ sắm nguyên cả tủ quần áo xịn sò thế này - Ảnh 11.

Sau GAP London, Paris, bộ sưu tập áo phông của An Nhiên và An Như còn có thêm chiếc GAP New York màu xanh tím than rất xinh xắn có giá khoảng gần 390.000 đồng/chiếc.

Nhìn qua tưởng giản dị, 2 con gái của diễn viên Bình Minh được mẹ sắm nguyên cả tủ quần áo xịn sò thế này - Ảnh 13.

Hai tiểu thư nhà diễn viên bình minh còn sở hữu một chiếc hoodies màu trắng của gap có giá khoảng 690.000 đồng/chiếc.

Nhìn qua tưởng giản dị, 2 con gái của diễn viên Bình Minh được mẹ sắm nguyên cả tủ quần áo xịn sò thế này - Ảnh 15.

Bên cạnh những chiếc áp phông xinh xắn, vợ chồng bình minh còn sắm cho con những đôi giày adidas superstar khỏe khoắn, giá của mỗi đôi rơi vào khoảng gần 1,3 triệu đồng.

Nhìn qua tưởng giản dị, 2 con gái của diễn viên Bình Minh được mẹ sắm nguyên cả tủ quần áo xịn sò thế này - Ảnh 17.

Cả hai bé còn sở hữu một đôi bốt cao cổ màu đen kiểu bít tât của thương hiệu thời trang bình dân cao cấp zara. để mang 2 đôi giày này về nhà cho con, vợ chồng diễn viên bình minh đã chi khoảng 1 triệu đồng/đôi.

Nhìn qua tưởng giản dị, 2 con gái của diễn viên Bình Minh được mẹ sắm nguyên cả tủ quần áo xịn sò thế này - Ảnh 19.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-qua-tuong-gian-di-2-con-gai-cua-dien-vien-binh-minh-duoc-me-sam-nguyen-ca-tu-quan-ao-xin-so-the-nay-20201207122124219.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY