Mặt đẹp hôm nay

Nhịn yêu quá lâu, nữ giảng viên đại học phải cầu cứu bác sĩ sau khi quan hệ với phi công trẻ

Chồng mất, nữ giảng viên đại học ở vậy nuôi con. Các con lớn, chị có thời gian đi tập yoga rồi nảy sinh quan hệ với 'phi công trẻ' là một huấn luyện viên tập gym và nhận kết đắng chát.

Ths. BS Phan Chí Thành, Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến (Bệnh viện Phụ sản Trung ương) cho biết, trong nhiều năm tham gia công tác chăm sóc sức khoẻ cho chị em phụ nữ, anh từng gặp những ca T*i n*n khi quan hệ T*nh d*c. Do quan niệm đây là câu chuyện “thầm kín”, chuyện của “hai người” nên nhiều chị em vẫn còn e ngại khi gặp sự cố mà âm thầm chịu đựng chỉ đến khi không chiụ nổi mới đến viện. 

Ảnh minh hoạ 

Điển hình là trường hợp một nữ bệnh nhân (45 tuổi, hà nội) là giảng viên một trường đại học. chị tìm gặp bác sĩ thành trong tình trạng bị thủng cùng đồ *m đ*o sau khi quan hệ với “phi công trẻ”.

Chồng mất đã lâu nhưng người phụ nữ này không đi bước nữa để lo cho hai con. Khi 2 con đến tuổi trưởng thành, chị có thời gian rảnh rỗi nhiều hơn. Để tăng sức khoẻ, giữ vóc dáng chị quyết định đi tập yoga. Ở phòng tập, chị quen một nam huấn luyện viên gym trẻ tuổi. Cả hai hay tâm sự với nhau những chuyện vui buồn trong cuộc sống. 

“bệnh nhân chia sẻ, mỗi lần tập luyện tiếp xúc da thịt với huấn luyện viên chị lại rạo rực và có ham muốn. thế rồi, chuyện gì đến cũng đến, hai người nảy sinh tình cảm và làm "chuyện ấy", bác sĩ thành kể lại.

Ths. BS Phan Chí Thành

Bạn tình trẻ, trong khi nữ bệnh nhân lại “nhịn” quá lâu khiến cho những cuộc yêu của họ trở nên cuồng nhiệt. và sự cố đã xảy ra. nữ bệnh nhân bị đau, chảy máu sau quan hệ nhưng chị không đi khám ngay mà cố chịu đựng đến ngày hôm sau. khi máu vẫn âm ỉ chảy bệnh nhân mới vào viện. sau khi thăm khám, bác sĩ thành nhận định bệnh nhân bị thủng cùng đồ và được khâu xử lý ngay sau đó.

“khi vào viện bệnh nhân lo nghĩ rất nhiều. trông chị rất tội nghiệp, thậm chí chị còn không dám khai tên thật, không dám chia sẻ với ai thậm chí là chẳng dám tiết lộ với bạn tình”, bs thành cho hay.

Lý giải về T*i n*n giường chiếu khiến nữ giảng viên dở khóc dở mếu, mang tâm trạng mặc cảm, lo lắng này, BS Thành cho biết, về tâm lý, người phụ nữ từng trải thường thể hiện mình là người có kinh nghiệm tình trường, nhất là khi quan hệ với một bạn tình trẻ, khỏe.

Thế nhưng, họ lại quên rằng đã rất lâu rồi mình chưa "yêu" nên sự đàn hồi *m đ*o không được tốt. Hơn nữa, phụ nữ ở tuổi 45 thường bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và chất nhờn tiết ra không còn được như thời mới ngoài 30 tuổi.

Trong khi đó, nam thanh niên là huấn luyện viên thể hình, còn trẻ nên khả năng cương cứng rất tốt. do vậy, khi “yêu” quá cuồng nhiệt đã xảy ra t*i n*n”, bác sĩ thành phân tích.

“thực tế, đa số chị em khi bị t*i n*n t*nh d*c đều chung hoàn cảnh như vậy. vì thế, bác sĩ ngoài việc xử lý vết thương cho bệnh nhân thì cần tư vấn tâm lý, thay người nhà động viên để họ vượt qua giai đoạn khó khăn đó. bởi ngoài tổn thương về thể chất, họ còn gặp tổn thương về tinh thần, thậm chí là sợ không dám quan hệ những lần sau đó. đặc biệt là với những người phụ nữ trung niên”, bác sĩ thành chia sẻ.

Để tránh những T*i n*n đáng tiếc có thể xảy ra, BS Phan Chí Thành cho rằng, dù T*i n*n phòng the hay gặp ở nam giới hơn nữ nhưng không có nghĩa là không xảy ra và để lại những hậu quả nặng nề.

Do đó, để phòng tránh những T*i n*n này, chị em có thể quan hệ thường xuyên hơn để khu vực nhạy cảm được hoạt động trơn tru hơn, vì cơ quan Sinh d*c cũng như các bộ phận khác, không dùng nhiều sẽ bị teo. Khi quan hệ cần chú ý đến khâu “dạo đầu”, không nên thực hiện các tư thế khó…

Với trường hợp chị em không có bạn tình, chồng ốm, chồng mất mà vẫn có ham muốn thì việc thủ dâm cũng mang lại lợi ích rất tốt. Tuy nhiên, khi thực hiện cần phải biết cách và điều độ để tránh sự cố xảy ra.

H. Phong 

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/phu-nu-dep/nhin-yeu-qua-lau-nu-giang-vien-dai-hoc-thung-cung-do-sau-cuoc-yeu-voi-phi-cong-tre-405695.html)

Tin cùng nội dung

  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY