Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nhờ chồng trông con đi ra ngoài một lát, lúc về nhà bà mẹ sốc nặng khi nhìn thấy kiểu tóc mới của con gái

Chị đã giận chồng cả buổi tối hôm đó chỉ vì anh sơ sểnh để xảy ra sự cố với mái tóc của con gái.

Tối hôm thứ 6 (ngày 9/10) tuần trước, cô bé maisie saward (18 tháng tuổi), đến từ blackfield, hampshire (anh), đã khiến cả nhà vừa buồn cười vừa đau lòng khi lén lút vào nhà tắm và lấy được một lọ kem tẩy lông bôi lên tóc, khiến cho cô bé bị hói gần hết cả mảng đầu phía trước

Ông bố luke saward kể rằng hôm đó vợ của anh, chị kirsty saward, có việc đi ra ngoài nên đã nhờ anh trông 3 đứa trẻ. đứa con lớn ollie saward (4 tuổi) vô tình để cửa chắn đi lên cầu thang mở, nên cặp song sinh maisie và eva đã thi nhau bò lên lầu để khám phá.

Rồi sau khi dùng xong nhà tắm, Ollie lại quên không khóa ngoài nên Maisie đã bò vào và lấy được lọ kem tẩy lông. Thế nhưng, cô bé lại tưởng đó là keo vuốt tóc, vậy là Maisie lấy ra một ít và vuốt lên tóc mình cho nó đẹp như bố vẫn thường làm.

Một lúc sau, anh luke phát hiện hai con của mình đã biến mất nên đi tìm và hốt hoảng khi trông thấy con đang bôi kem tẩy lông lên tóc của mình. anh vội vàng gội đầu cho con, nhưng hỡi ôi, một mớ tóc trước và trên đỉnh đầu của bé gái cũng bị trôi tuột theo làn nước. anh vội gọi cho vợ là kirsty saward về nhà ngay lập tức.

Chị kirsty đã bị sốc khi trở về nhà và nhìn thấy cô con gái đáng yêu bỗng bị hói đầu, thậm chí, hói gần đến tận đỉnh đầu. bà mẹ 3 con chia sẻ: "khi nhận được điện thoại của chồng nói rằng maisie đã bị hói đầu, tôi chỉ nghĩ chắc con đã vớ đâu đó được chiếc kéo nên đã tự xén tóc của mình. nhưng khi trông thấy con, tôi đã thật sự bị sốc. tôi đã ôm con và khóc. tôi đã giận chồng cả buổi tối hôm đó. nhưng đến sáng hôm sau, tôi lại thấy yêu kiểu đầu mới của maisie. tôi quyết định mỉm cười và bỏ qua tất cả".

Chị kirsty còn cho biết thêm là sắp đến lễ hội hóa trang halloween rồi nên với kiểu tóc này, chị không cần phải làm gì cho maisie nữa. "maisie là một đứa trẻ nghịch ngợm và thích bắt chước. cứ mỗi khi bố vào nhà tắm là con lại mon men đi vào theo. và chắc là đã vài lần thấy bố dùng gel vuốt tóc nên đã học theo bố. vì hai lọ kem tẩy lông và gel vuốt tóc khá giống nhau nên maisie đã lấy nhầm. nhưng nói thật, chúng tôi cũng rất ngạc nhiên khi làm thế nào mà con có thể vặn nắp lọ và lấy được kem ra. đúng là vi diệu".

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện lên facebook, chị kristy đã khiến mọi người cười nghiêng ngả bởi vẻ ngoài hài hước của maisie. mọi người còn ví cô bé giống như chú hề trong phim kinh dị pennywise. còn bà mẹ 3 con cho biết chồng của chị đã sợ xanh mặt rồi, chắc chắn lần sau sẽ trông con cẩn thận hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nho-chong-trong-con-di-ra-ngoai-mot-lat-luc-ve-nha-ba-me-soc-nang-khi-nhin-thay-kieu-toc-moi-cua-con-gai-20201013132308579.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY