Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhờ nương tựa nhân vật trứ danh này mà Mỹ Tâm thoát hẳn mác SẾN, nhìn ảnh trên Đà Lạt là biết!

2 đêm diễn vừa qua tại Đà Lạt chính là minh chứng cho thấy phong cách thời trang của Mỹ Tâm đã được nâng lên một tầm cao mới.

Giữa cái se lạnh và những cơn mưa Đà Lạt, Mỹ Tâm đã dẫn dắt khán giả đến với không gian âm nhạc đầy cảm xúc của "My Soul 1981". Hai đêm diễn tuy gặp phải một bất lợi về thời tiết và thậm chí bị cúp điện, tuy nhiên cả ngàn khán giả vẫn vô cùng hài lòng khi được thưởng thức loạt ca khúc đã đưa nữ ca sỹ đến vị thế như hiện tại: Nơi mình dừng chân, Đúng cũng thành sai, Đâu chỉ riêng em... Bên cạnh phần nghe thì diện mạo của Mỹ Tâm cũng được tán dương tuyệt đối. Còn nhớ liveshow "Tri Âm" năm ngoái từng khiến giới mộ điệu thảng thốt bởi không ít outfit siêu sến thì tại "My Soul 1981", cô họa mi tóc nâu lại dịu dàng đằm thắm đến ngỡ ngàng cùng loạt thiết kế đến từ Công Trí.

Lâu lắm rồi công chúng mới lại thấy một mỹ tâm e ấp dịu dàng đến nhường này. thiết kế màu beige phù hợp hoàn hảo với khung cảnh lãng mạn tại đà lạt. những chi tiết phối ren không những chẳng sến mà còn rất thanh tao, duyên dáng. được biết ntk công trí còn tính toán để các trang phục giữ được nguyên phom dáng khi nữ ca sỹ ngồi diễn.

Bộ cánh còn được tô điểm thêm bằng áo khoác organza với chức năng giữ ấm vừa đủ.

Vốn tạo tiếng vang với các thiết kế thời trang cao cấp độc đáo, thế nhưng Công Trí còn cho thấy một khía cạnh khác của NTK khi giúp nàng họa mi tóc nâu "hack tuổi" đỉnh cao mà vẫn chẳng vơi phần nào khí chất. Áo khoác dáng dài mặc ngoài váy tông nude phối đồng điệu với mũ beret quả là một combo thời trang tuyệt đỉnh cho những ngày se lạnh.

Tất nhiên nhắc đến Mỹ Tâm thì không thể không nhớ đến jeans. Thế là Công Trí đã sáng tạo nên bộ đôi áo sơmi phối cùng chân váy denim xẻ tà, vừa khiến công chúng nhớ về thời "Cây Đàn Sinh Viên" lại vừa sang trọng hơn chục phần.

Và spotlight khiến đám đông phải trầm trồ không ngớt chính là mẫu váy 2 dây phá cách cùng cả khu vườn hoa được thêu đính tỉ mẩn ở chân váy. Với bộ cánh này, nữ ca sỹ đã đạt tới đỉnh cao nhan sắc: mong manh, lãng mạn mà vẫn thật thời thượng.

Một trang phục khác được khán giả yêu thích. Lần này, Mỹ Tâm biến hóa để cá tính hơn với boots cao cổ che kín chân.

Và cuối cùng là mẫu suit họa tiết monogram cùng mũ rộng vành ăn ý. nổi bật và đầy mạnh mẽ, nhưng mỹ tâm của "my soul 1981" đã khác một trời một vực so với thời "tri âm". xem ra nữ ca sỹ nên "nương tựa" ntk công trí dài dài để công chúng thêm phần mãn nhãn trong các show diễn tới đây.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

https://afamily.vn/nho-nuong-tua-nhan-vat-tru-danh-nay-ma-my-tam-thoat-han-mac-sen-nhin-anh-tren-da-lat-la-biet-20220329133004606.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nho-nuong-tua-nhan-vat-tru-danh-nay-ma-my-tam-thoat-han-mac-sen-nhin-anh-tren-da-lat-la-biet-20220329133004606.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY