Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thót tim trước đường xẻ hiểm hóc trên sắc vóc Thiên thần nội y: Hóa ra là đến từ NTK Việt Nam!

Chiếc đầm satin mà NTK Công Trí dành riêng cho chân dài Taylor Hill đã khiến giới mộ điệu tán thưởng không ngớt.

Mỗi khi nhắc tới Công Trí, giới mộ điệu luôn dành cho cái tên này sự ngưỡng mộ lớn lao. Các sáng tạo của anh đã vươn xa khỏi Việt Nam, chạm ngõ Hollywood và xuất hiện trên vô vàn thảm đỏ danh tiếng nhất. Mới đây, cái tên Công Trí lại một lần nữa được nhắc tới khi dân tình nhận ra anh là người đứng sau bộ cánh vô cùng gợi cảm của người đẹp Taylor Hill.

Cụ thể, vào ngày 30/4 vừa qua tại los angeles, thiên thần nội y đã chiếm trọn spotlight tại một sự kiện với đường xẻ tà hiểm hóc trên sắc vóc quyến rũ. thiết kế tinh giản nhưng tôn trọn hình thể người mặc, kết hợp cùng chất liệu satin cao cấp - dễ dàng khiến người đối diện bị hớp hồn từ cái nhìn đầu tiên.

Thiên thần nội y taylor hill sải bước trong một thiết kế của công trí. chiếc đầm xẻ tà dài tới mắt cá chân, nhấn bằng đường cắt táo bạo cao tới hông nhằm giúp người đẹp khoe đôi chân dài săn chắc. chi tiết tinh tế nhất của bộ đầm nằm ở phần cổ cao xếp ly.

Khi nhìn nghiêng, bộ cánh lại càng S*xy hơn gấp bội phần!

Kiểu tóc búi và đôi khuyên tai cá tính giúp người đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Tờ Daily Mail dành hết lời ngợi ca cho bộ đầm của Công Trí: "Taylor Hill hoàn toàn thuyết phục người đối diện với vẻ ngoài này. Bộ đầm lụa trắng tuyệt đẹp tới ám ảnh. Hãy nhìn đường xếp ly ấn tượng ở cổ áo, thiết kế dài tay sang trọng trong khi phần xẻ tà rất gợi cảm".

Để chuẩn bị cho sự kiện này, taylor hill đã liên hệ với công trí từ giữa tháng 4. người mẫu cho biết cô vô cùng ấn tượng khi xem các thiết kế của anh trên tạp chí vogue và quyết định chọn mẫu đầm này trong bộ sưu tập xuân/hè 2022. thiết kế được thực hiện nhanh chóng tại việt nam theo số đo của taylor hill và chuyển tới mỹ trước sự kiện vài ngày.

Sau thành công từ show diễn mới nhất, giới mộ điệu vẫn chờ mong các sáng tạo mùa Thu/Đông 2022 của Công Trí.

https://afamily.vn/thot-tim-truoc-duong-xe-hiem-hoc-tren-sac-voc-thien-than-noi-y-hoa-ra-la-den-tu-ntk-viet-nam-20220502170803037.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thot-tim-truoc-duong-xe-hiem-hoc-tren-sac-voc-thien-than-noi-y-hoa-ra-la-den-tu-ntk-viet-nam-20220502170803037.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY