Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Những cách đơn giản giúp người lớn tuổi tăng sức đề kháng trước virus corona

Nếu có một sức đề kháng tốt người lớn tuổi sẽ dễ dàng giúp cơ thể nhanh hồi phục nếu chẳng may mắc phải các bệnh về hô hấp do thay đổi thời tiết hay virus gây ra như: cảm, cúm, viêm phổi...

Theo phân tích của các chuyên gia y tế,

Trong thời điểm dịch do virus Corona đang diễn biến phức tạp,

Bệnh do virus Corona gây hoang mang bởi tốc độ lây lan nhanh, chưa có Thu*c đặc trị, đặc biệt, với những người có hệ miễn dịch yếu như Ngoài những những khuyến cáo giữ gìn vệ sinh (đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn) của cơ quan y tế, Tăng sức đề kháng: dinh dưỡng đầy đủ + vận động phù hợp

Lão hóa kéo theo sức đề kháng giảm, tuy nhiên, nếu duy trì một lối sống lành mạnh bao gồm chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, phù hợp kết hợp với vận động hợp lý sẽ giúp cho Những môn vận động thích hợp cho Trong các sản phẩm sữa dành cho người lớn tuổi, EnPlus Diamond được ưa chuộng nhất vì được đặc chế dành cho người cao tuổi, ăn uống kém. EnPlus Diamond giúp duy trì sức khỏe cơ và hạn chế tình trạng mất cơ thường gặp ở người cao tuổi nhờ bổ sung protein chất lượng cao từ đạm sữa kết hợp với đạm đậu nành. Đặc biệt hơn, sản phẩm được bổ sung đông trùng hạ thảo, một loại dược liệu quý chứa 17 loại axít amin, nhiều vitamin, khoáng chất và rất nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe, trong đó nổi trội là hoạt chất Cordycepin giúp bồi bổ - chống suy nhược cơ thể. EnPlus Diamond còn được bổ sung vitamin nhóm B, Axit Folic, Sắt, Kẽm, Magiê, Selen.. giúp

Thực phẩm dinh dưỡng Y học EnPlus Diamond là sản phẩm là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế dành cho người cao tuổi của NutiFood. Công thức Pro Nutrition giúp hỗ trợ trí nhớ, tốt cho tim mạch; bổ sung Cholin hỗ trợ hoạt động não bộ, MUFA, PUFA kết hợp với Vitamin K2 tốt cho tim mạch; MCT, Bifidobacterium Lactis giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm nguy cơ táo bón; các dưỡng chất Canxi, Vitamin D3, Phốt Pho, Vitamin K2 giúp giảm nguy cơ loãng xương; Đông Trùng Hạ Thảo kết hợp Vitamin nhóm B, Axit Folic, Sắt, Kẽm, Magiê, Selen tăng cường sức đề kháng, giúp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-cach-don-gian-giup-nguoi-lon-tuoi-tang-suc-de-khang-truoc-virus-corona-20200211155713047.chn)

Tin cùng nội dung

  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn