Tình yêu và giới tính hôm nay

Những điều cần biết khi di chuyển bằng taxi, xe ôm công nghệ và các phương tiện công cộng khác trong thời điểm có thêm ca nhiễm COVID-19 mới

Việc di chuyển bằng các phương tiện công cộng trong thời điểm này đang là vấn đề khá nhạy cảm. Chính vì vậy, bạn cần thuộc nằm lòng những cách phòng chống COVID-19 khi sử dụng phương tiện lưu thông để hạn chế nguy cơ lây nhiễm tối đa.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 lại có những diễn biến phức tạp tại Đà Nẵng thì người dân ở khắp mọi nơi đều cần chủ động nâng cao tinh thần phòng chống dịch và cập nhật các thông tin chính thống để sẵn sàng đối phó nếu dịch lại tiếp tục bùng phát. Lúc này, ngoài hạn chế đi đến những nơi đông người và chủ động bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như những người xung quanh thì bạn còn cần chuẩn bị cho mình một số kiến thức cần thiết khi sử dụng các phương tiện lưu thông công cộng.

Những điều cần biết khi di chuyển bằng xe bus, xe ôm công nghệ và các phương tiện công cộng khác trong thời điểm Việt Nam có thêm ca nhiễm COVID-19 mới - Ảnh 1.

Ở những phương tiện công cộng luôn tiềm ẩn rất nhiều mối nguy cơ lây nhiễm bệnh dịch bởi chúng ta sẽ phải tiếp xúc với các bề mặt, hoặc sử dụng chung đồ với những vị khách đã đi trước đó. Có rất nhiều người xung quanh bạn và bạn không thể biết được nguồn lây nhiễm bệnh có thể đến từ đâu.

Những điều cần biết khi di chuyển bằng xe bus, xe ôm công nghệ và các phương tiện công cộng khác trong thời điểm Việt Nam có thêm ca nhiễm COVID-19 mới - Ảnh 2.

Câu trả lời đơn giản nhất cho vấn đề này là chúng ta nên sử dụng phương tiện cá nhân. Tuy nhiên, không phải ai, lúc nào cũng có thể sử dụng phương tiện cá nhân trong gia đình. Vậy làm sao để sử dụng phương tiện công cộng khi lưu thông trên đường một cách an toàn?

Để giải đáp thắc mắc của nhiều người về vấn đề này, bạn có thể tham khảo một số kiến thức sau đây!

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nhung-dieu-can-biet-khi-di-chuyen-bang-taxi-xe-om-cong-nghe-va-cac-phuong-tien-cong-cong-khac-trong-thoi-diem-co-them-ca-nhiem-covid-19-moi-20200729161041861.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY