Tình yêu và giới tính hôm nay

Những điều trăn trở khi mải mê đi tìm sáng tạo mà chỉ có các TikToker mới hiểu

Những video ngắn, kết hợp cùng âm nhạc và hiệu ứng bắt mắt, TikTok đang thực sự trở thành trào lưu, tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam và trên toàn thế giới.

Không chỉ phục vụ cho mục đích giải trí, những video trên tiktok còn chính là "tiếng nói", là nơi để người trẻ tự do thể hiện cá tính cùng sức sáng tạo không giới hạn. trên suốt hành trình tìm kiếm để có được những video "triệu tim", các tiktoker chính hiệu cũng phải vượt qua biết bao khó khăn thử thách.

Tràn năng lượng để không ngừng sáng tạo

Con số hàng tỷ video được tải lên với vô vàn các nội dung đa dạng, tiktok thực sự là một "mỏ vàng" đích thực cho những nhà sáng tạo nội dung. việc bỏ thì giờ mỗi ngày chỉ để lướt xem hôm nay có video nào mới trên tiktok đã trở thành một việc làm thường xuyên của không ít người. vừa để giải trí, nó còn là động lực lớn khuyến khích các bạn trẻ làm thực hiện những video sáng tạo của riêng mình.

Những điều trăn trở khi mải mê đi tìm sáng tạo mà chỉ có các TikToker mới hiểu - Ảnh 1.

Tuy nhiên, xem video online đòi hỏi chiếc điện thoại phải có được một nguồn năng lượng dồi dào nếu như không muốn bị "sập nguồn" giữa chừng làm ảnh hưởng đến cảm xúc. mặt khác, việc quay video cũng như hậu kỳ biên tập cũng sẽ tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian liên tục đồng nghĩa với việc chiếc điện thoại phải đủ năng lượng để đảm bảo mọi thứ luôn hoạt động mượt mà trong suốt thời gian dài.

Những điều trăn trở khi mải mê đi tìm sáng tạo mà chỉ có các TikToker mới hiểu - Ảnh 2.

Đó là lý do để OPPO A92 trở thành người đồng hành bên cạnh TikToker mỗi ngày. Với viên pin sở hữu dung lượng lên tới 5000mAh, bạn không cần phải lo lắng về chuyện hết pin dù có xem video đến hàng giờ liền hay thậm chí là quay, dựng video liên tục không nghỉ.

Những điều trăn trở khi mải mê đi tìm sáng tạo mà chỉ có các TikToker mới hiểu - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, ngay cả những cảm xúc tiêu cực khi đang xem video hay làm việc mà bị sập nguồn cũng đã được oppo a92 giải quyết một cách ổn thoả. khả năng sạc pin siêu nhanh 18w sẽ giúp loại bỏ gần như hết khoảng thời gian chờ đợi, giúp bạn tiếp tục quay lại ngay cảm xúc sáng tạo mà không gì có thể ngăn cản được. để từ đây, oppo a92 luôn sẵn sàng để đồng hành bên bạn, không chỉ đưa ra những ý tưởng mới mà còn thực hiện luôn không còn ngại ngần.

Camera chuẩn cho ý tưởng bay xa

Có được ý tưởng rồi, thì việc hiện thực hóa nó trở thành những video "xịn sò" lại làm đau đầu các TikToker. Làm sao để video luôn phải mượt mà, với chất lượng hình ảnh đạt chuẩn từ chi tiết cho đến màu sắc thì mới có thể "hút tim" khi chia sẻ được chứ.

Những điều trăn trở khi mải mê đi tìm sáng tạo mà chỉ có các TikToker mới hiểu - Ảnh 4.

Nhưng hãy yên tâm khi oppo a92 đã mang đến một công cụ quay video hoàn hảo cho những nhà sáng tạo nội dung. bộ 4 camera ai có độ phân giải lên tới 48mp cùng với camera trước 16mp là quá đủ để bạn tự do thực hiện video theo ý mình muốn. không chỉ sở hữu khả năng quay video trong nhiều điều kiện sáng khác nhau, khả năng chống rung cùng chế độ làm đẹp ai beauty sẽ chắp cánh cho những video của bạn trở nên đẹp lung linh mượt mà.

Những điều trăn trở khi mải mê đi tìm sáng tạo mà chỉ có các TikToker mới hiểu - Ảnh 5.

Các TikToker cũng không cần phải lo lắng khi đang quay video mà bị hết dung lượng lưu trữ khi OPPO A92 được trang bị tới 128GB bộ nhớ trong, chưa kể đến thẻ nhớ gắn ngoài có thể mở rộng. Việc cần làm chỉ là tập trung vào ý tưởng để phát triển biến nó thành những sản phẩm đích thực, phần còn lại hãy để cho OPPO A92 lo.

Sau khi đã có được những thước phim nguồn đúng ý, bước cuối cùng để hoàn thiện ý tưởng ban đầu chính là biên tập hậu kỳ để cho ra video cuối cùng có thể đưa lên TikTok. Không cần tốn thời gian cho công đoạn sao chép vào máy tính hay chỉnh sửa chuyên nghiệp, bản thân OPPO A92 đã mang tới giải pháp hậu kỳ video vừa nhanh gọn lại mạnh mẽ cho giới trẻ.

Những điều trăn trở khi mải mê đi tìm sáng tạo mà chỉ có các TikToker mới hiểu - Ảnh 6.

Với soloop, bạn hoàn toàn có thể cắt ghép, tùy chỉnh các đoạn video ngay từ những thước phim vừa quay được. các hiệu ứng, công cụ đồng bộ hóa âm thanh, hình ảnh đều cho những nhà sáng tạo quyền chủ động để biên tập video đúng như với mong muốn.

Những điều trăn trở khi mải mê đi tìm sáng tạo mà chỉ có các TikToker mới hiểu - Ảnh 7.

Không những thế, Soloop còn đưa ra các tùy chỉnh có sẵn, biến các video nguồn thành clip "xịn sò" một cách nhanh chóng chuyên nghiệp, thêm vào một ý tưởng tốt để bạn có thể tham khảo cho video của mình. Sau khi lưu và đưa lên TikTok, việc còn lại chỉ là ngồi chờ và đếm tim thôi nào.

Mạnh mẽ và luôn tràn đầy năng lượng, oppo a92 là người bạn đồng hành đích thực cùng người trẻ trên con đường sáng tạo bất tận. không chỉ giúp các tiktoker vượt qua những khó khăn mà nó còn là nguồn cảm hứng bất tận cho những sáng tạo khẳng định dấu ấn cá nhân.

OPPO A92 với 2 phiên bản màu thời trang là Trắng sành điệu và Đen mạnh mẽ, trang bị RAM 8 GB, ROM 128 GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Máy chính thức lên kệ trên toàn quốc từ ngày 1/6.

Trong thời gian 1-14/6, người dùng mua OPPO A92 được tặng 500.000 đồng (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời được áp dụng chương trình trả góp 0%, tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO thông qua hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng trên cả nước.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nhung-dieu-tran-tro-khi-mai-me-di-tim-sang-tao-ma-chi-co-cac-tiktoker-moi-hieu-20200609235804267.chn)

Tin cùng nội dung

  • “Cô làm gì mà cứ như trời sập thế! Đàn ông đi gái cũng chỉ như uống 1 cốc nước thôi, có gì ghê gớm chứ! Tôi nói cho cô biết, 100 thằng đàn ông thì có đến 101 thằng đi gái, cô đừng cầu toàn muốn 1 thằng chồng chung thủy tuyệt đối với mình!”.
  • Ngã và những chấn thương do ngã là những T*i n*n rất thường gặp ở trẻ em, ở mọi lứa tuổi, mọi lúc và mọi nơi.
  • Chế độ ăn chay cung cấp nguồn năng lượng thấp, tiêu hao năng lượng dư thừa tích lũy, được khuyên áp dụng điều trị cho bệnh lý béo phì.
  • Sau đây là 7 cách ứng hữu ích để ứng phó với những người tiêu cực trong công việc và cuộc sống của bạn:
  • Nhiều người thường xuyên bỏ bữa vì những lý do khác nhau mà không hay biết hành động này sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường cho sức khỏe.
  • Bữa trưa luôn là bữa cung cấp nhiều năng lượng nhất cho cơ thể so với các bữa ăn khác. trong ngày, bữa trưa chiếm đến 40% khẩu phần, tức là vào khoảng 600 - 1.000kcalo tùy công việc, thể trọng. Và dù bạn đã ăn sáng thật no thì cũng không nên bỏ qua một bữa trưa nhẹ, để tiếp tục hoàn tất công
  • Có những thói quen có lợi cho cơ thể, nhưng cũng rất nhiều thói quen gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe mà bạn không ngờ tới.
  • Bạn có biết với những thói quen sau bạn có thể tạo đủ nguồn năng lượng hứng khởi để tận hưởng một ngày dài, bất kể lịch trình ngày đó bận rộn, khó khăn thế nào?
  • Mổ u não đôi khi còn để lại biến chứng trên bệnh nhân, nhưng kỹ thuật này lại được BS. Trương Việt Anh thực hiện cho kết quả tuyệt đối.
  • Năm 2007, triệu phú người Anh James Dyson, cha đẻ máy hút bụi Bagless đã đứng ra thành lập giải thưởng James Dyson Award (JDA) nhằm khuyến khích tính sáng tạo trong lĩnh vực công nghiệp và công nghệ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY